Giải trí

“My Sói” Thu Quỳnh: Mái tóc ngắn quyết định rất nhiều đến thành công của tôi

Tại buổi lễ chấm thi và xếp hạng của Vòng sơ khảo 1 cuộc thi Art Hair Award 2018, diễn viên Thu Quỳnh là một trong những thành viên của Hội đồng đề cử. Cô đã có những chia sẻ thú vị về mái tóc ngắn cá tính của mình trong bộ phim truyền hình Quỳnh búp bê.

Là một trong những thành viên của Hội đồng đề cử cuộc thi Art Hair Award 2018 nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ: “Hầu hết hơn 100 mẫu tóc của các nhà tạo mẫu tóc đều rất hài hòa với gương mặt, làn da của người mẫu.

Tuy nhiên, tôi luôn bị hấp dẫn bởi những mẫu tóc có tính ứng dụng cao, khoe được độ khỏe và đẹp của tóc, đồng thời phải có sự táo bạo. Đó cũng là những tiêu chí tôi áp dụng khi lựa chọn các tác phẩm tóc xuất sắc của cuộc thi”.

Hội đồng đề cử của cuộc thi Art Hair Award 2018

Mái tóc cũng chính là dấu ấn đặc biệt của Thu Quỳnh trong thời gian gần đây. Nữ diễn viên chia sẻ sau 9 năm gắn bó với mái tóc dài, Thu Quỳnh quyết định cắt tóc ngắn cá tính để phù hợp với tạo hình của nhân vật My Sói trong phim truyền hình Quỳnh Búp bê.

Khi nhận được vai diễn My Sói, điều đầu tiên Thu Quỳnh nghĩ đến là phải tạo hình cho nhân vật thật cá tính. “Tôi nghĩ là “cái răng cái tóc là góc con người” nên phải tìm kiểu tóc nào đó mà khán giả nhìn vào nhân vật của mình sẽ đoán ra được tính cách của nhân vật.

Bản thân tôi thấy mái tóc ngắn đã góp phần quan trọng cho thành công của vai diễn My Sói. Khán giả nhìn vào mái tóc của My Soi sẽ đoán ra ngay cô gái này là người rất chỉn chu, quan tâm đến ngoại hình, thích đi theo những gì thời thượng”, Thu Quỳnh tâm sự.

Thu Quỳnh cá tính với mái tóc ngắn

Thu Quỳnh để mái tóc xoăn dài trong phim truyền hình Ngược chiều nước mắt

Thu Quỳnh đảm nhận vai diễn My Sói trong phim truyền hình Quỳnh búp bê

Nhân vật My Sói của Thu Quỳnh trong phim truyền hình Quỳnh búp bê là cô gái làng chơi xinh đẹp, cá tính nhưng ranh ma, xảo quyệt, chuyên tìm cách hãm hại người cô ta ghét. Chia sẻ về vai diễn My Sói, Thu Quỳnh cho biết đây là vai diễn để lại trong cô nhiều cảm xúc nhất, từ vui mừng, hụt hẫng, nhớ nhung, cảm giác yêu thương,…

Sau khi bị dừng phát sóng vì có nhiều cảnh nóng, bạo lực, phim Quỳnh búp bê đã được phát sóng trở lại. Thu Quỳnh cho biết bản thân cô cũng như các diễn viên của phim đều cảm thấy rất vui sướng và hạnh phúc.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

  Từ khóa: My Sói , Thu Quỳnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP