Giải trí

Mỹ nhân tóc vàng cao 1,65m đăng quang Hoa hậu Mỹ 2018

Với chiều cao khiêm tốn, người đẹp Sarah Rose Summers bất ngờ vượt qua 50 đối thủ, giành vương miện Hoa hậu Mỹ 2018.

Chung kết Hoa hậu Mỹ (Miss USA) vừa kết thúc cách đây ít giờ với chiến thắng thuộc về người đẹp Sarah Rose Summers đến từ bang Nebraska. Cô đã xuất sắc vượt qua 50 đối thủ nặng ký để mang về vương miện Hoa hậu đầu tiên cho bang Nebraska.

Với chiến thắng này, Sarah Rose Summers chính thức trở thành đại diện của Mỹ tại cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ 2018.

Người đẹp Sarah Rose Summers đến từ bang Nebraska đăng quang Hoa hậu Mỹ 2018. Ảnh: Getty.

Tân Hoa hậu Mỹ năm nay tròn 23 tuổi. Cô có chiều cao khá khiêm tốn là 1,65m. Nhưng bù lại, Sarah Rose Summers sở hữu gương mặt xinh đẹp và rất thông minh. Cô tốt nghiệp Đại học Công giáo Texas với hai tấm bằng. Người đẹp có một chứng chỉ về chăm sóc trẻ em. Cô hợp tác chặt chẽ với Hiệp hội Trẻ em bị Rối loạn Ăn uống Quốc gia để giúp những trẻ em bị rối loạn ăn uống.

Ảnh: HL.

Trong phần thi ứng xử đêm chung kết, Sarah Rose Summers nhận được câu hỏi về thực tế ngày càng nhiều trẻ em Mỹ phải sống trong ngôi nhà có bố (hoặc mẹ) đơn thân. Điều này ảnh hưởng gì tới cách nhìn của chúng về hôn nhân và gia đình? Người đẹp trả lời: "Tôi may mắn khi lớn lên trong gia đình có cả bố và mẹ. Tôi không phải là người trong cuộc nên chưa thực sự hiểu rõ lắm về điều này. Tuy nhiên, tôi từng làm chuyên gia chăm sóc trẻ em tại viện nhi và là cầu nối giữa gia đình và các bác sĩ. Tôi từng chứng kiến nhiều bà mẹ đơn thân ngồi tại giường bệnh làm việc từ xa bằng máy tính để có thời gian ở bên chăm sóc con cái. Tôi nghĩ điều đó giúp bọn trẻ thấy chúng có thể chấp nhận việc chỉ có một người (bố hoặc mẹ) ở bên".

Ảnh: HL.

Danh hiệu Á hậu 1 được trao cho Caelynn Miller-Keyes, đại diện bang Bắc Carolina (North Carolina). Á hậu 2 thuộc về người đẹp Carolina Urrea, đại diện bang Nevada.

Đây là lần thứ 67, cuộc thi Hoa hậu Mỹ được tổ chức. Ban giám khảo gồm MC Natasha Curry (Hoa hậu Washington 1998), sao truyền hình Jamie Kern Lima (Miss Washington 2000), người mẫu Crytle Stewart (Miss USA 2008), Denise White (Miss Oregon 1994), nhà sản xuất Liliana Vasquez. Nick và Vanessa Lachey (Miss Teen USA 1998) dẫn chương trình./.

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP