Giải trí

Mỹ nhân Hàn òa khóc ở sân bay vì bị nghi lộ clip sex với Jung Joon Young

Ji Hyo được cho là một trong 10 nạn nhân dính líu đến nhóm chat kín của Seungri nên bị báo chí vây kín hôm 18/3.

Hôm 18/3, Ji Hyo - trưởng nhóm nhạc nữ Twice - xuất hiện tại sân bay Gimpo International Airport cùng cả nhóm để tới Nhật biểu diễn. Xuất hiện trước cánh ký giả, Ji Hyo thần sắc mệt mỏi, né ống kính báo chí. Khi phóng viên tiếp cận để hỏi trưởng nhóm Twice về scandal liên quan đến câu lạc bộ đêm Burning Sun, cô gái òa lên khóc, sau đó lấy tay quệt nước mắt. Trong khi các trợ lý hỗ trợ cô xách đồ, cầm vé máy bay, Ji Hyo chỉ cúi đầu im lặng trong suốt quãng đường di chuyển. Đồng nghiệp của Ji Hyo phải nắm tay cô để động viên.

Ji Hyo mệt mỏi, xúc động tại sân bay.

Ji Hyo bị nghi ngờ là có quan hệ tình cảm với Jung Joon Young và bị anh này đặt máy quay lén ghi lại cảnh phòng the giữa hai người. Khi có thông tin về các clip nóng bị chia sẻ trên group chat kín, Ji Hyo được cho là một trong số 10 nạn nhân. Mặc dù phủ nhận liên quan đến Joon Young, tên tuổi Ji Hyo vì thế mà ảnh hưởng đáng kể. JYP Entertainment đã lên tiếng phủ nhận tin đồn và tuyên bố sẽ xử lý vấn đề bằng pháp luật, tuy nhiên thông tin chưa vì thế mà lắng xuống.

Hiện tại, người hâm mộ Ji Hyo đang kêu gọi người dùng Internet dừng phát tán những thông tin sai sự thật, gây tổn hại đến danh dự nữ ca sĩ.

Ji Hyo sinh năm 1997, tên thật Park Ji Soo. Cô là trưởng nhóm nhạc Twice từ 2015. Twice là nhóm nhạc 9 thành viên, được thành lập bởi JYP Entertainment thông qua chương trình thực tế Sixteen năm 2015. Khán giả yêu mến Twice qua nhiều hit như Cheer Up, TT...

Scandal của "Seungri và những người bạn" đang tiếp tục được giới chức điều tra, với nhiều tình tiết mới. Ca sĩ, diễn viên Jung Joon Young đã hoàn thành vòng thẩm vấn thứ hai, và cảnh sát cho biết đang xin lệnh bắt giữ anh này. Luật sư Oh Soo Jin tham gia chương trình Section TV của MBC cho biết hôm 19/3, với tội quay phim lén và phát tán những đoạn video này, Joon Young có thể bị đi tù hơn 7 năm. Những thành viên khác trong nhóm chat, có thể chịu án tù khoảng 5 năm, nếu như có hành vi tiếp tục gửi nó cho những người khác.

Joon Young đối mặt với mức án nghiêm khắc vì những hành vi của mình.

Lúc này, làng giải trí rộ tin đồn YG Entertainment bị điều tra vì gian lận thuế, nhưng CEO của tập đoàn - Yang Hyun Suk phủ nhận.

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in đã chỉ thị điều tra nghiêm túc và quyết liệt vụ án Burning Sun, nhằm đưa những kẻ xấu ra chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Diễn biến scandal của các ca sĩ, diễn viên thần tượng gây chấn động Hàn Quốc

Ngày 29/1: Hộp đêm Burning Sun do Seungri (nhóm Big Bang) đầu tư, làm giám đốc xảy ra bạo lực, quấy rối tình dục. Đến tháng 2, các đài KBS, SBS lần lượt tố cáo ca sĩ buôn bán, tàng trữ chất cấm, dắt mối gái mại dâm. Đầu tháng 3, Burning Sun được xác định từng hối lộ 20 triệu won cho cảnh sát.

Ngày 10/3: Seungri bị liệt vào danh sách nghi phạm dắt mối mại dâm, bị cấm xuất cảnh. Ngay sau đó, nam ca sĩ giải nghệ, bị công ty quản lý chấm dứt hợp đồng. Anh cùng Jung Joon Young, ca sĩ Choi Jong Hoon và năm người khác bị cáo buộc trong nhóm chat đồi trụy. Jung Joon Young quay lén video sex không dưới 10 phụ nữ và đăng trong nhóm chat. Sau đó, Jung Joon Young thừa nhận hành vi. Cùng thời điểm này, ca sĩ Lee Jonghyun của CNBLUE bị nghi ngờ cũng tham gia vào nhóm chat trên Kakaotalk của Seungri, Jung Joon Young.

Ngày 14/3: Jung Joon Young, Seungri bị cảnh sát triệu tập. Cùng ngày, một ca sĩ khác là Yong Jun Hyung nhóm Highlight thừa nhận từng nhận và xem video sex mà Jung Joon Young quay lén. Anh này tuyên bố rời nhóm nhạc.

Ngày 18/3: Cảnh sát xin lệnh bắt giữ Jung Joon Young.

Tác giả: Nguyễn Hương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP