Giải trí

Mỹ Linh lần đầu lộ diện giữa ồn ào biệt thự ở Sóc Sơn

Ca sĩ Mỹ Linh lần đầu tiên xuất hiện trước truyền thông giữa ồn ào biệt thự ở Sóc Sơn.

Ca sĩ Mỹ Linh ngồi ghế nóng chương trình "Ban nhạc Việt" sau những vụ việc tai tiếng thời gian qua.

Thời gian vừa qua, ca sĩ Mỹ Linh vướng vào nhiều ồn ào gây xôn xao dư luận. Trong khi vụ việc xây nhà trái phép trên đất rừng phòng hộ ở Sóc Sơn chưa có kết luận chính thức thì Mỹ Linh tiếp tục gây “bão” vì phát ngôn xây dựng nhà hát nghìn tỷ ở Thủ Thiêm.

Mới đây, Mỹ Linh xuất hiện trước truyền thông, báo giới trong sự kiện ra mắt chương trình truyền hình thực tế “Ban nhạc Việt” mà nữ ca sĩ ngồi “ghế nóng”. Trước câu hỏi chất vấn về phong độ giữa những ồn ào thời gian qua, Mỹ Linh chia sẻ: “Trong sự nghiệp có những lúc thăng trầm là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, bản thân tôi là người rất rõ ràng giữa công việc và cuộc sống riêng tư. Về phong độ thì ngay video ngắn các bạn cũng thấy tôi đã cười rất vui. Gặp các bạn trẻ bao nhiêu nỗi buồn lo tôi để lại sau lưng. Mỹ Linh trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp và trong cuộc sống. Cuộc sống vốn rất nhiều ngăn, và mọi niềm vui nỗi buồn liên tục xảy ra. Điều duy nhất chúng ta chọn được đó là tâm thế đối diện khi nó đến, thì tôi luôn chọn tâm thế là đối kháng. Chuyện đó sẽ đến như là sóng thôi, nó đến thì nó sẽ đi, nó sẽ đến với tất cả mọi người”.

Trước đó, tại buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 7 HĐND TP khóa XV ngày 19/11, ông Phạm Xuân Phương – Bí thư Huyện ủy Sóc Sơn khẳng định nhà ca sĩ Mỹ Linh có sai phạm, phải phá dỡ một phần.

Theo ông Phương với trường hợp gia đình ca sỹ Mỹ Linh, trong sổ hiện nay cho xây dựng là 400 m2 đất làm nhà và 200 m2 đất trồng cây ăn quả, còn lại 11.600 m2 đất vẫn là đất rừng. Nhưng hiện nay công trình nhà ca sĩ Mỹ Linh đã xây dựng hơn 500 m2. Như vậy, gia đình ca sĩ Mỹ Linh phải dỡ phần sai phạm đó. Thực tế, nhà ca sĩ Mỹ Linh thuộc diện không phải xin phép (nhà tạm) xây dựng vì đây là nhà kết cấu khung thép.

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP