Video Clip Cười

MV Hangover của PSY và Snoop Dogg vừa ra đã gây bão mạng

PSY và rapper Snoop Dogg đã trình làng MV Hangover sau một thời gian làm fan ấp ủ chờ đợi.

MV Hangover của PSY và Snoop Dogg vừa ra đã gây bão mạng
Tương tự  những người đàn ông của loạt phim Hangover, trong MV này, PSY và Snoop Dogg cũng ăn nhậu “quên trời đất” và quậy quá tưng bừng. Tuy nhiên, bối cảnh trong video lại rất quen thuộc với người dân xứ Kim chi như quán ăn, karaoke và bida phong cách Hàn, băng nhóm đánh nhau hay uống rượu Soju.
PSY và Snoop Dogg đang ngồi “chiến với nhau” thì có thêm hai phụ nữ Hàn đứng tuổi nhập hội, sau đó cả nhóm kéo nhau đi hát karaoke và “chơi lết bánh”. Trong quán karaoke, PSY và Snoop Dogg uống say đến nỗi lầm tưởng hai phụ nữ đứng tuổi là hai thiếu nữ trẻ đẹp.
Xen lẫn vào đó là màn nhảy lắc mông gợi cảm của nhiều nữ vũ công người Hàn, sự xuất hiện của CL (Lee Chae Rin) hay G-Dragon.

Trong MV Hangover, PSY thực hiện một số đoạn rap tương tự như Snoop Dogg.

Nhìn chung, với hình ảnh, ca từ và vũ đạo vui nhộn đúng phong cách của PSY, MV Hangover hứa hẹn tạo nên cơn sốt cực lớn trong thời gian tới.

Được biết, Hangover được phát hành qua iTunes mà không phải các trang nhạc số trả tiền của Hàn Quốc. Điều này minh chứng cho kế hoạch tiến ra thế giới của PSY.

Anh cũng tiết lộ Hangover không phải là một bài hát đơn mà sẽ là sản phẩm mở đầu cho một album mới ra mắt trong năm nay của anh.

Chỉ sau khoảng nửa tiếng xuất hiện trên YouTube, MV Hangover đã thu hút hàng chục hàng lượt xem và hơn 15.000 like.
Nhân Hoàng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP