Dòng Sự kiện

Muốn “tới bến” với nữ tiếp viên phải qua “chiêu” của nhà hàng

Để lôi kéo khách đến ăn chơi, chủ nhà hàng ra quy định mỗi phòng khách nhậu nữ tiếp viên phải làm sao khui hết 2 thùng bia trở lên thì mới cho khách mua dâm.

Ảnh minh họa

Thông tin từ Đội 5, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP.HCM cho biết, đơn vị này vừa phối hợp bắt quả tang các nữ tiếp viên nhà hàng Thy Thy (số 103 đường Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Phú Nhuận) bán dâm cho khách ngay tại nhà hàng.

Lúc 22h40 đêm 18/6, trinh sát Đội 5 bất ngờ đột kích vào nhà hàng trên bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm, trong đó 4 người nữ là tiếp viên của nhà hàng. Thời điểm trên nhiều “chân dài” khác khi biết công an kiểm tra đã tháo chạy tán loạn đằng cửa sau.

Qua điều tra, chủ nhà hàng trên là Lê Văn Toản (35 tuổi). Toản khai nhận tuyển các cô gái chân dài làm tiếp viên nhà hàng nhưng nếu khách muốn “vui vẻ” Toản cũng đồng ý cho mua bán dâm tại đây.

Lê Văn Toản, chủ nhà hàng Thy Thy

Nhà hàng được thiết kế chia ra 8 phòng ăn uống, cũng là nơi khách “tới bến” với nữ tiếp viên. Theo quy định, tối thiểu các “chân dài” phải làm sao khui sao cho hết 2 thùng bia mỗi phòng nhậu thì khách mới được mua dâm, mỗi lượt giá 700 ngàn đồng.

Quản lý đội ngũ tiếp viên là Trang Như Thảo (31 tuổi) sẽ trích ra 100 – 200 ngàn đồng gọi là tiền công môi giới. Dưới sự điều hành chung của Toản nhà hàng Thy Thy bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 1/2014.

Để đề phòng trường hợp bị kiểm tra đột xuất như trên, Toản bố trí 2 người tên Trung và Sơn làm nhiệm vụ cảnh giới, báo động khi có công an. Tuy nhiên, vào đêm 18/6 vừa rồi, trinh sát ập vào đã khống chế hai đối tượng này bắt quả tang như trên.

Hiện phòng PC45 đã bàn giao Lê Văn Toản và Trang Như Thảo cho Công an quận Phú Nhuận để xử lý về hành vi “chứa mại dâm” và “môi giới mại dâm”. 

Phương Nguyễn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP