Đời sống Teen

Muôn kiểu "mát mẻ" xuống phố với xe đạp điện

Hình ảnh những 9X vận áo quần siêu ngắn, hở hang, đèo ba bốn, đang khiến nhiều người tham gia giao thông chướng mắt, khó chịu.

Xe đạp điện đang là từ khóa khá “hot” hiện nay. Chỉ cần gõ vào công cụ tìm kiếm của Google từ khóa “xe đạp điện”, chỉ trong 0,24 giây đã có đến 22 triệu kết quả. Điều đó đủ thấy, xe đạp điện đang thực sự là một cơn sốt. Loại xe này đang được đông đảo người dân yêu thích và lựa chọn sử dụng như phương tiện giao thông hàng ngày cho mình.


Gạt phăng khái niệm xe đạp điện chỉ dành cho các bà nội trợ nhàn rỗi, chúng đã mau chóng xâm nhập và thu phục được rất nhiều thị phần khách hàng với nhiều độ tuổi, nghề nghiệp và cấp bậc xã hội. Hiện nay có một bộ phận đông đảo dân công sở, dân kinh doanh và học sinh, sinh viên là khách hàng quen thuộc của xe đạp điện.


Đặc biệt những chiếc xe nhỏ gọn được các nhà sản xuất quảng cáo hết lời là nhẹ nhàng, an toàn và tiện lợi đã rất được lòng các bậc phụ huynh, học sinh. Theo quan sát, tại các trường trung học cơ sở và trung học phổ thông tại Hà Nội và Sài Gòn có tỉ lệ học sinh đi xe đạp điện rất cao. Tại bãi gửi xe của các trường đại học, xe đạp điện đang đông dần lên trông thấy.


Những chiếc xe nhỏ nhắn, xinh xắn đủ sắc màu, kiểu dáng, tiếng còi và đặc biệt là có chiếc giỏ xe bằng làn mây, tre, nhựa đậm chất vintage đáng yêu này đã khiến nhiều bạn gái 9X thậm chí là 10X yêu thích, tin dùng.


9X khoe thân rầm rộ trên xe đạp điện | Lối sống trẻ,9x khoe thân,Thời trang giới trẻ,Giới trẻ khoe hàngXe đạp điện đang rất được lòng phái đẹp trẻ tuổi hiện nay (hình minh họa)


Như một quy luật bất thành văn, song hành với trào lưu luôn là những hệ lụy đáng bàn. Xe đạp điện cũng không nằm ngoài cuộc. Bên cạnh vẻ đẹp và tính tiện dụng, tiết kiệm và thân thiện với môi trường, xe đạp điện đang thực sự là vấn đề làm đau đầu các cơ quan chức năng, người tham gia giao thông và cả văn hóa xã hội.


Từ khi trở thành mốt đến nay, những chiếc xe đạp điện đã gây nhiều phiền toái. Bên cạnh việc rất nhiều “quái xế” nam thường xuyên diễn xiếc, các nữ sinh, bạn gái độ tuổi thanh thiếu niên cũng phớt lờ quy định giao thông dành cho xe đạp điện. Nạn phóng nhanh, vượt ẩu, lạng lách, vượt đèn đỏ, không đội mũ bảo hiểm ở các bạn trẻ này đã nhiều lần bị cảnh báo.


Không chỉ thiếu ý thức trong việc chấp hành luật lệ giao thông, gây nguy hiểm cho người khác, nhiều cô gái còn quá vô tư trong việc ăn mặc. Chiếc xe khá thấp và nhỏ nên nhiều cô gái tỏ ra rất thoải mái với trang phục gợi cảm, mát mẻ thậm chí là thiếu vải. Những cô gái 9X, 10X mặc quần siêu ngắn, áo hở bụng hở ngực, hở lưng cưỡi xe đạp điện cười nói ồn ào đang là hình ảnh gây ác cảm cho người tham gia giao thông.


Ống kính phóng viên cũng như người đi đường đã ghi nhận rất nhiều hình ảnh thiếu thẩm mỹ của một bộ phận giới trẻ khi đi xe đạp điện. Đại đa số các bạn trẻ đi xe đạp điện đều không đội mũ bảo hiểm. Họ thoải mái diễn thời trang với đủ kiểu tóc, khoe chân dài, vòng eo và cả vòng 1 với những trang phục siêu ngắn, cắt khoét đủ kiểu dáng gợi cảm.


9X khoe thân rầm rộ trên xe đạp điện | Lối sống trẻ,9x khoe thân,Thời trang giới trẻ,Giới trẻ khoe hàngCô gái mặc bộ jumpsuit màu da rất phá cách đầu không đội mũ bảo hiểm


9X khoe thân rầm rộ trên xe đạp điện | Lối sống trẻ,9x khoe thân,Thời trang giới trẻ,Giới trẻ khoe hàngThời trang trên đông dưới hè của xe đạp điện đang rất hiện rất nhiềutrong những ngày chuyển mùa


9X khoe thân rầm rộ trên xe đạp điện | Lối sống trẻ,9x khoe thân,Thời trang giới trẻ,Giới trẻ khoe hàngNhững cặp giò “xúc xích” vi vu xe đạp điện


9X khoe thân rầm rộ trên xe đạp điện | Lối sống trẻ,9x khoe thân,Thời trang giới trẻ,Giới trẻ khoe hàng9X khoe thân rầm rộ trên xe đạp điện | Lối sống trẻ,9x khoe thân,Thời trang giới trẻ,Giới trẻ khoe hàng


9X khoe thân rầm rộ trên xe đạp điện-13Xe nhỏ nhắn nhưng các bạn trẻ thường xuyên đèo 2, đèo 3 rất nguy hiểm


9X khoe thân rầm rộ trên xe đạp điện | Lối sống trẻ,9x khoe thân,Thời trang giới trẻ,Giới trẻ khoe hàng


9X khoe thân rầm rộ trên xe đạp điện | Lối sống trẻ,9x khoe thân,Thời trang giới trẻ,Giới trẻ khoe hàngTrang phục mát mẻ xuống phố với xe đạp điện


9X khoe thân rầm rộ trên xe đạp điện | Lối sống trẻ,9x khoe thân,Thời trang giới trẻ,Giới trẻ khoe hàng


9X khoe thân rầm rộ trên xe đạp điện | Lối sống trẻ,9x khoe thân,Thời trang giới trẻ,Giới trẻ khoe hàng


9X khoe thân rầm rộ trên xe đạp điện | Lối sống trẻ,9x khoe thân,Thời trang giới trẻ,Giới trẻ khoe hàngQuần siêu ngắn, áo hở bụng cưỡi xe đạp điện đang là hình ảnh gây ác cảmcho người tham gia giao thông


Theo Ngoisao.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP