Cộng đồng mạng

Muốn đi biển mà không bị đen thì "ngụy trang" theo cách cực ngầu này

Để đi biển mà làn da không bị đen nhưng vẫn thể hiện được phong cách ngầu, dân mạng đã hiến kế cực hay cho các chị em.

Sau những ngày Tết, thời tiết tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc bắt đầu những đợt nóng đầu mùa mà nhiều người bắt đầu cảm thấy sự ngột ngạt và muốn tìm đến các vùng biển để giải tỏa. Tuy nhiên, làm sao để tránh đen làn da khi đi biển thì không phải ai cũng biết.

Hiến cách cho bạn bè và đặc biệt là các chị phụ nữ, trên mạng xã hội, dân mạng đã cho đăng tải những bức ảnh liên quan đến những bộ thời trang đi biển mà chủ nhân vô tư tắm táp, phơi nắng mà không sợ đen đi "làn da châu Á" điển hình của mình.

Nhiều khi kem chống nắng cũng chẳng thể cứu được thời tiết kinh khủng chói chang, chỉ biết ở trong nhà ngồi phòng điều hòa là tốt nhất. Tuy nhiên, với những bộ thời trang đi biển kín mít như trên thì tia UV của ánh nắng sẽ không chạm vào làn da của bạn.

Nhiều dân mạng sau khi ngắm nhìn bộ thời trang kín mít đi biển này là liên tưởng ngay đến những "Ninja Lead" đang ngày ngày xuất hiện ở đường phố Hà Nội.

Theo quan sát của nhiều người trang phục đi biển không lo bị đen mới ra mắt là những bộ đồ ôm sát người từ đầu đến chân, che hết toàn bộ phần cơ thể chỉ trừ hai bàn tay và hai bàn chân. Thậm chí, trên đầu họ cũng có một chiếc mũ giống như mặt nạ, bọc kín phần đầu và mặt, chỉ lộ ra mắt, mũi và miệng.

Nhiều người không lo cơ thể đen, họ chỉ sợ "mặt tiền" xấu.

Đi tắm biển mà kín mít như này thì bảo sao cánh mày râu chỉ muốn nằm nhà xem bóng đá.

Khi các nhân vật Kinh kịch Trung Quốc cũng muốn ra biển.

Thiết kế kỳ lạ này được cư dân mạng đánh giá là giống như trang phục của những tên cướp vì chúng cũng che toàn bộ khuôn mặt chỉ để lại lỗ mũi, mắt miệng như thế này. Một số còn bình luận vui rằng bộ đồ tắm này rất hợp với những bạn theo phong cách "gái ngoan đoan chính" vì đã từng có nhiều cô gái thể hiện quan điểm mặc bikini là hở hang và phản đối mặc nó.

Thực ra, bộ đồ tắm này có tên là Facekini, có nghĩa là đồ tắm che toàn bộ khuôn mặt chỉ để lại lỗ mũi, mắt miệng. Bộ đồ tắm này có xuất xứ từ Trung Quốc với mục đích bảo vệ làn da trắng sứ của người phụ nữ Trung Quốc khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời cũng như ngăn chặn nọc độc của các loại tảo và sứa khi ra biển.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP