Cuộc sống

Muốn chàng ngây ngất, đắm say nàng chỉ cần hôn theo cách này

Đảm bảo những tuyệt chiêu dưới đây sẽ giúp bạn quyến rũ đối phương và khiến chàng lưu luyến mãi không thôi.

Sử dụng lưỡi

Khi hôn, đừng để lưỡi bạn đứng yên. Nàng hãy sử dụng lưỡi khéo léo, nhẹ nhàng và từ từ ngay trong những giây phút đầu tiên rồi tăng tốc độ dần dần. Lưu ý, bạn đừng di chuyển lưỡi quá nhanh nhé.

Sử dụng đôi tay

Bạn đừng quên đôi tay của mình trong khi hôn. Bạn có thể lấy tay nghịch tóc chàng, vuốt ve khuôn mặt chàng, chạm tay vào ngực hoặc nhẹ nhàng đưa tay ôm lấy mặt chàng. Những điều này sẽ khiến nụ hôn trở nên đam mê hơn.

Nuốt môi dưới

Chẳng có anh chàng nào cưỡng lại nụ hôn ngọt ngào này cả. Bạn chỉ cần bắt đầu một nụ hôn kéo dài rồi nhẹ nhàng di chuyển nuốt môi dưới của chàng. Cách hôn này sẽ khiến chàng thích thú, hạnh phúc hơn bao giờ hết và muốn gắn bó với bạn nhiều hơn.

Hôn lên cổ

Ngoài môi, bạn cũng có thể đặt nụ hôn lên cổ của chàng. Bạn hãy hôn hoặc cắn nhẹ lên cổ chàng. Sự động chạm gợi cảm ở cổ sẽ khiến anh ấy run lên, ngứa râm ran vì khoái cảm cho xem.

Hôn tai

Đây là một trong những kiểu hôn các nàng không nên bỏ qua. Đảm bảo chỉ cần bạn mân mê, kéo nhẹ hoặc ngậm tai hay hôn ngay dưới tai chàng sẽ khiến anh ấy cảm thấy sung sướng lắm đấy.

Làm một chút hung hăng

Bạn có thể đẩy chàng vào tường để tăng thêm sự kích thích khi yêu nhưng đừng mạnh tay quá khiến chàng bị đau nhé! Cách hôn và tư thế kiểu này sẽ mang lại cho bạn sự quyến rũ một cách hoang, khiến chàng kích thích tột cùng.

Tiếp xúc cơ thể

Tiếp xúc cơ thể giữa hai người giúp nụ hôn thêm thân cảm và gợi cảm hơn rất nhiều. Bạn hãy để người bạn dựa vào cơ thể anh ấy để chàng có thể cảm nhận được cảm xúc của bạn.

Tác giả: Ngọc Huyền

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: hôn , đắm say , ngây ngất , chàng , nàng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP