Cộng đồng mạng

Muôn biểu cảm khi chụp ảnh thẻ căn cước công dân gây choáng

Thảm họa chụp ảnh thẻ căn cước công dân vẫn là nỗi sợ hãi của bao chàng trai, cô gái trẻ. Mặc dù đã rút kinh nghiệm nhưng họ vẫn không thể thoát khỏi những khoảnh khắc bật chợt để rồi không nhận ra nổi mình.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện loạt khoảnh khắc liên quan đến việc chụp ảnh căn cước công dân ai nhìn cũng bật cười

Đây không phải là hình ảnh nghiêm túc, thay vào đó đây là những khoảnh khắc bất ngờ chụp lại khi chưa được chuẩn bị sẵn sàng.

Hầu hết các hình ảnh thẻ CCCD đều có những biểu cảm “dở khóc dở cười” làm dân mạng thấy hài hước như cười quá tươi, ngáp ngủ, đưa tay lên mặt,..

Hiện tại, những hình ảnh “lỗi quá lỗi” đang được nhiều người chia sẻ rầm rộ.

Thế mới biết, chụp ảnh thẻ là việc không hề dễ dàng đối với người làm nhiệm vụ và đối với mỗi công dân.

Trước đó, nhiều cô gái trẻ cũng chia sẻ nhiều khoảnh khắc dở khóc dở cười khi đi chụp ảnh CCCD.

Mặc dù đã hứa sẽ sửa sai lầm ở tuổi 15 nhưng không ít cô gái phải "khóc ròng" sau khi nhận về hình ảnh thẻ CCCD của mình.

Ở nhà đã make up vô cùng chỉn chu, tuy nhiên khi lên ảnh thẻ mọi thứ đã hoàn toàn đổi khác, chủ nhân của nó khó có thể nhận ra chính mình.

Chụp ảnh thẻ vốn không có sự hỗ trợ của các app chỉnh sửa chuyên dụng, vì thế sẽ thật khó để nhan sắc của chị em phụ nữ long lanh như trên mạng.

Có được một bức ảnh căn cước đẹp là mong muốn chính đáng của nhiều người, đặc biệt là với chị em phụ nữ. Ảnh: Tổng hợp Facebook

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP