Xã hội

Mưa lớn, một thanh niên bị nước cuốn xuống cống tử vong

Trong cơn mưa lớn, anh Rong đã bị nước cuốn trôi xuống cống. Đến khi mọi người tìm thấy thì nạn nhân đã tử vong, cách hiện trường ban đầu khoảng 800m.

Khu vực anh Lâm Rong bị nước cuốn xuống cống tử vong.

Chiều 10/9, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đang làm rõ vụ anh Lâm Rong (26 tuổi, người địa phương) bị nước cuốn xuống cống không có nắp đậy trên địa bàn phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, Bình Dương.

Thông tin ban đầu, chiều 9/9 trên địa thị xã Tân Uyên xảy ra mưa lớn kéo dài, lúc này anh Lâm Rong cùng một người bạn điều khiển xe máy lưu thông đến đường 418 giao với đường Khán Bình 26 thì bị nước chảy xiết xô ngã xe. Cả hai người bị cuốn vào miếng cống nước không có nắp đậy.

Người bạn đi cùng may mắn thoát nạn, riêng anh Lâm Rong bị cuốn xuống cống. Nhiều người dân đến ứng cứu nhưng bất thành. Mọi người men theo đường cống thì phát hiện anh Rong trôi cách hiện trường ban đầu khoảng 800m và đã tử vong.

Sau sự cố, lực lượng chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường. Đại diện UBND phường Khánh Bình cho biết trên đoạn đường này chỉ có một miệng cống, khi xảy ra vụ việc không có nắp che đậy. Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể là do xe ôtô chạy cán qua khiến nắp cống này bị sập. Hiện chính quyền địa phương đang cho rà soát lại toàn bộ hệ thống nắp chắn cống nước trên địa bàn.

Tác giả: Hà An

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP