Xe

Mua Honda CR-V mới, khách hàng bị "móc túi" thêm 40 triệu đồng

Không chỉ mua phải Honda CR-V thế hệ mới giá cao, khách hàng còn bị các đại lý “ép” mua kèm thêm các phụ kiện lên tới 40 triệu đồng.

Theo tìm hiểu của PV, hiện hầu hết các đại lý ô tô của Honda Việt Nam đã sẵn sàng bàn giao sớm Honda CR-V thế hệ mới cho khách hàng để chơi Tết.

Tuy nhiên, ngoài việc mua phải xe giá cao hơn tới gần 200 triệu đồng, các khách hàng nhận xe còn “bị” các đại lý “ép” mua kèm thêm phụ kiện, giá trị của các gói phụ kiện này dao động từ 40 đến 50 triệu đồng, thậm chí còn cao hơn (tùy từng đại lý).

Muốn lấy nhanh Honda CR-V mới, khách hàng phải rút “hầu bao” thêm 40 triệu đồng mua phụ kiện.

Theo chia sẻ của nhân viên bán hàng tại một đại lý ô tô Honda cho biết: “Do là hàng nhập khẩu về nước nên khách hàng khi mua xe trên cả 3 phiên bản đều phải mua thêm phụ kiện mới được lấy xe”.

Khi được hỏi gói phụ kiện này chỉ bắt buộc mua kèm ở trên bản cao cấp nhất hay trên cả 3 phiên bản, nhân viên này trả lời rằng: “Đó là quy định chung của công ty nên khi khách hàng mua phiên bản nào cũng phải mua thêm phụ kiện”.

Các gói phụ kiện đi kèm theo xe bao gồm thảm lót sàn, kính film cách nhiệt, bệ bước chân… Tính ra giá trị thực của một chiếc Honda CR-V thế hệ mới bị “đội giá” lên ở mức cao ngất ngưởng. Đơn cử như chiếc CR-V mới bản L thay vì mức giá 1,256 tỷ đồng, khách hàng phải bỏ ra số tiền lên tới 1,296 tỷ đồng hay bản E là 1,166 tỷ đồng.

Viện cớ là xe nhập khẩu về có số lượng giới hạn, các đại lý hiện nay đều “ép” khách hàng mua thêm phụ kiện mới cho lấy xe. Do đó người tiêu dùng khi đi mua xe cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định xuống tiền.

Cùng mức giá trên khách hàng có thể tìm mua cho mình một mẫu xe khác với giá thành rẻ hơn nhiều, trong khi các tính năng trang bị trên xe không hề thua kém, thậm chí còn vượt trội hơn rất nhiều.

Tác giả: Lê Ngà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Honda CR-V

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP