Kinh tế

Mua hàng giá "sốc" tại Trung tâm mua sắm Hồng Hà - chỉ còn 3 ngày cuối cùng!

Bầu không khí tại Trung tâm mua sắm Hồng Hà đang nóng hơn bao giờ hết khi chỉ còn 3 ngày nữa chương trình giảm giá sâu đến 75% các mặt hàng điện lạnh, điện gia dụng,.. sẽ chính thức kết thúc. Nhiều khách hàng đã nhanh chân đến đây, bạn còn chần chừ gì nữa?!

Rất nhiều khách hàng đến mua sắm sản phẩm trong 4 ngày đầu chương trình "Black Friday" diễn ra.

Tuần lễ "Black Friday" tại Trung tâm mua sắm Hồng Hà chỉ còn 3 ngày nữa là kết thúc, rất nhiều khách hàng đã nhanh tay lựa chọn được cho mình nhiều sản phẩm với giá cả ưng ý. Là học sinh của trường THPT Hà Huy Tập, Nguyễn Thị Huyền Linh (18 tuổi) là một trong những khách hàng quen thuộc của Trung tâm mua sắm (TTMS) Hồng Hà. Đặc biệt, khi tháng 11 diễn ra chương trình khuyến mãi "Black Friday", Linh đã nhanh tay sắm cho mình những vật dụng cần thiết như máy tính,... đặc biệt là loa bluetooth được giảm giá shock 58%.

Laptop tại TTMS Hồng Hà đang có giá cực tốt trong thời gian này, các khách hàng là sinh viên, học sinh lựa chọn những dòng phù hợp với việc học tập và giá thành như: Acer giảm xuống còn hơn 6 triệu đồng; Laptop Lenovo Ideapad 330 giảm xuống còn hơn 9 triệu cùng với đó là laptop Dell siêu xịn chỉ còn 10 triệu đồng.

Các sản phẩm laptop được giảm giá "sập sàn" so với thị trường.

Khu mua sắm các sản phẩm IT tại Trung tâm mua sắm Hồng Hà.

Linh cho biết: "Em rất hài lòng với các sản phẩm IT tại trung tâm mua sắm tại Hồng Hà, các chương trình khuyến mãi ở đây rất phù hợp với các đối tượng học sinh. Vì học sinh nên tiền mua sắm cũng khá hạn hẹp, em chỉ lựa chọn các sản phẩm cần thiết với giá cả phải chăng phục vụ cho việc học tập và giải trí. Chỉ khi TTMS Hồng Hà triển khai các chương trình khuyến mãi thì em mới có cơ hội sở hữu những mặt hàng chính hãng nhưng mức giá lại bình dân."

Đặc biệt, loa Bluetooth X-mini tại TTMS Hồng Hà đang được giảm giá tới 58%, từ 590k ngày bình thường nay đã giảm còn giá shock 249k.

“Ngày giảm giá vàng - Black Friday” với nhiều chương trình giảm giá sâu đến 75%. Những mặt hàng thông dụng như chảo, máy sấy tóc, bình đun hay bàn là, tai nghe, thẻ nhớ giảm chỉ còn trên dưới 60 nghìn đồng - mức giá “trong mơ” cho những mặt hàng chính hãng mà còn các sản phẩm điện lạnh như máy giặt, tủ lạnh,... với mức giá "chưa từng có" tại TTMS Hồng Hà.

“Máy giặt lồng ngang giảm 3 triệu đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng trong dịp này”

Máy giặt lồng ngang đánh sập giá giảm 3 triệu với mã EWF12844s đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Sản phẩm này vừa chất lượng, vừa bảo hành chính hãng với dòng máy giặt 7 kg và 8kg phù hợp cho gia đình từ 2 -3 người và cả máy giặt đủ cho 4-5 người.

Đặc biệt, khi mua máy giặt SAMSUNG WA85J5712SG/SV ngoài giảm giá gần 1 triệu đồng còn được tặng nồi lẩu tiện dụng; Tủ lạnh SAMSUNG RT22HAR4DSA/SV giảm giá từ 5 triệu 490 xuống còn 4 triệu 990 nghìn đồng,... Ngoài ra còn nhiều mặt hàng chính hãng có giá trị sử dụng cao được giảm giá “sập sàn”.

Các loại tủ lạnh được giảm giá "sập sàn" với giá ưu đãi khủng chưa từng có tại TTMS Hồng Hà

Chương trình TTMS Hồng Hà sẽ kết thúc chương trình "Black Friday" trong 3 ngày cuối cùng của tháng 11, rất nhiều khách hàng vẫn đang đổ xô về đây mua sắm cho không gian nhà của mình đầy đủ tiện nghi với mức giá phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu của từng đối tượng. Hãy là người tiêu dùng, mua sắm thông thái nhé!

Với những ưu đãi trên, hứa hẹn khách hàng trong - ngoài tỉnh sẽ có những trải nghiệm ý nghĩa tại TTMS Hồng Hà.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM MUA SẮM HỒNG HÀ:

Địa chỉ: 171 Lê Lợi, Thành phố Vinh, Nghệ An.

63 Trần Phú, Hà Tĩnh.

- Giao hàng tận nhà, nhanh chóng.

- Kiểm tra sản phẩm trước khi giao hàng.

- Nhận hàng chất lượng.

Thời gian: Mở cửa từ 7h15 - 18h30 tất cả các ngày trong tuần!

Hotline: 0966 833 933

Chi tiết truy cập: http://www.hongha.asia/

https://www.facebook.com/TrungTamMuaSamHongHa/

Tác giả: Huyền Trang

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP