Xã hội

Mua đồng hồ 60 triệu mới dùng 2 tuần đã thấm nước, khách "tố" Đăng Quang Watch bán hàng kém chất lượng, kéo chân dài đến tận cửa hàng đòi tiền

Theo thông tin đăng tải trên tài khoản Facebook có tên Tuấn Idol, anh đã mua một chiếc đồng hồ gần 60 triệu ở cửa hàng Đăng Quang Watch trên phố Trần Duy Hưng (Hà Nội). Tuy nhiên mang về dùng một thời gian thì phát hiện đồng hồ kém chất lượng, kim bị kẹt và bên trong hấp hơi nước, dù anh khẳng định chỉ đeo trên tay chứ không tiếp xúc với nước.

Ảnh: Facebook Tuấn Idol

Khi vị khách này mang ra cửa hàng Đăng Quang Watch yêu cầu đổi đồng hồ mới, hãng bắt phải đưa thêm 10 triệu mới đổi được. Quá bức xúc với cách làm trên, anh Tuấn đã dẫn ra một số “chân dài” cầm băng rôn khẩu hiệu, loa đến trước cửa hàng đồng hồ kêu gọi trả lại tiền.

Sự việc sau đó được đưa lên cơ quan công an giải quyết. Tại đây đại diện cửa hàng đưa ra phương án hoàn tiền, tuy nhiên phía khách hàng phải chịu khấu hao 20-30%. Không đồng ý với cách làm này, anh Tuấn khẳng định sẽ kiện cửa hàng để đòi lại công bằng.

Sản phẩm đồng hồ gần 60 triệu anh Tuấn đã mua. Ảnh: Facebook Tuấn Idol

Về phần mình, cửa hàng cho biết khách hàng dùng sản phẩm trong 13 ngày, từ 14/9 đến 27/9 và máy trong tình trạng bị “xước xát hết rồi”.

Họ đã đưa ra những phương án tối ưu nhất cho cả 2 bên nhưng phía khách hàng không đồng ý, “chỉ muốn trả lại tiền”. Phía cửa hàng cũng cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng, phát hiện hàng giả, hàng nhái công ty sẽ đền 1 tỷ đồng.

Đăng Quang Watch hiện là tên tuổi lớn trong giới kinh doanh đồng hồ tại Việt Nam với hệ thống 86 cửa hàng phân phối khắp cả nước. Chưa rõ kết quả vụ việc ra sao nhưng rõ ràng, tên tuổi thương hiệu này đã bị ảnh hưởng ít nhiều.

Nhiều người theo dõi đặt câu hỏi đánh đổi uy tín gây dựng bao năm để đổi lấy vài triệu đồng, với Đăng Quang Watch liệu có đáng?

Tác giả: Hồng Lam

Nguồn tin: Báo Trí thức trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP