Pháp luật

Mua 40 lít xăng đốt nhà hàng xóm lúc nửa đêm

Bực tức do bị đánh, Lộc đã mua 40 lít xăng về đổ và châm lửa đốt nhà hàng xóm lúc nửa đêm

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam Lê Xuân Lộc (55 tuổi, trú thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, Hải Dương) về tội Hủy hoại tài sản. Lộc được xác định là mua xăng về đốt nhà anh Trần Văn Minh (31 tuổi, là hàng xóm của Lộc).

Bị can Lê Xuân Lộc

Theo tài liệu điều tra, vào khoảng 3 giờ ngày 5-7, anh Trần Văn Minh phát hiện tại tầng 1 của nhà mình bị cháy. Anh Minh cùng vợ và con gái đã kịp thoát ra ngoài và hô hoán mọi người đến cứu hỏa. Do nghi ngờ nhà mình bị đốt, anh Minh đã trình báo cơ quan Công an.

Quá trình điều tra đến nay, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương đã làm rõ vụ việc và bắt Lộc. Lộc khai nguyên do là có mâu thuẫn và bị anh Minh đánh. Dù sự việc sau đó đã được hòa giải nhưng trong lòng, Lộc rất thù tức anh Minh.

Đêm 4 rạng sáng 5-7, Lộc đi mua đầy 2 can xăng, loại can 20 lít, và đổ vào cửa nhà anh Minh rồi châm lửa đốt.

Vụ hỏa hoạn đã khiến nhiều tài sản trong nhà bị hư hỏng. Thiệt hại ước tính trị giá hơn 600 triệu đồng. May mắn, trong thời điểm xảy ra cháy, anh Minh cùng vợ và con gái đã kịp thoát ra ngoài.

Tác giả: HẢI ĐƯỜNG

Nguồn tin: Báo Pháp luật TP HCM

  Từ khóa: 40 lít , mua xăng , nhà hàng xóm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP