Thể thao

MU tung chiêu ngăn PSG “cướp” HLV Mourinho

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, nếu muốn sở hữu HLV Mourinho, PSG sẽ phải trả ít nhất 24 triệu bảng cho MU.

Trong thời gian qua, báo giới Anh liên tục đưa tin PSG muốn có sự phục vụ của HLV Mourinho. Mặc dù vậy, MU cũng không phải quá lo lắng bởi họ đã sớm đề phòng trường hợp này ngay từ khi ký hợp đồng với ông thày người Bồ Đào Nha.

Muốn sở hữu HLV Mourinho, PSG phải chi ít nhất 24 triệu bảng

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, hợp đồng của HLV Mourinho và MU có điều khoản quy định rằng CLB có thể tự động gia hạn với HLV người Bồ Đào Nha thêm 1 năm. Điều đó có nghĩa rằng, hợp đồng của HLV Mourinho với MU sẽ có thời hạn tới năm 2019.

Điều đó có nghĩa rằng, nếu muốn đưa ông thày người Bồ Đào Nha về sân Công viên các Hoàng tử, PSG sẽ phải chi ít nhất 24 triệu bảng (tương đương với 2 năm lương của HLV Mourinho) để phá vỡ hợp đồng.

Mặc dù PSG không thiếu tiền nhưng đây cũng là “tảng núi” không nhỏ để họ sở hữu HLV người Bồ Đào Nha. Bởi lẽ, ngoài khoản phí phá vỡ hợp đồng, CLB nhà giàu nước Pháp còn phải chi ra số tiền không nhỏ để trả lương cho “Người đặc biệt”.

Kể từ khi suýt mất De Gea vào năm 2015, MU thường xuyên gài thêm điều khoản tự động gia hạn 1 năm để đề phòng bất trắc. Hợp đồng của De Gea ở thời điểm hiện tại cũng có điều khoản tương tự như vậy.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: PSG , man utd , Mourinho

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP