Thể thao

MU thoải mái ký Danny Rose, Pep đẩy Aguero... ra đường

MU được Tottenham bật đèn xanh, thoải mái ký Danny Rose, Real âm mưu "đánh cắp" Salah của Liverpool, đón Sanchez, Pep Guardiola đẩy Aguero... ra đường là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 4/12.

MU thoải mái ký Danny Rose

Theo tờ Star, Tottenham đã nói với MU, sẵn sàng để Dany Rose gia nhập sân Old Trafford ngay trong tháng Giêng này, miễn là họ nhận được số tiền 45 triệu bảng.

MU có ngay Rose nếu chịu chi 45 triệu bảng

Rose được đánh giá là hậu vệ trái tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa trước. Nhưng ở Tottenham lúc này không phải như vậy, khi Ben Davies đã có những màn trình diễn xuất sắc, trong lúc Rose vắng mặt và nhận được sự tin tưởng cao từ thuyền trưởng Pochettino.

Trong khi đó, mối quan hệ của Rose với Pochettino được đặt dấu hỏi. Chưa kể, anh không dưới một lần "tỏ tình" với MU, khi biết HLV Mourinho quan tâm đến mình.

Cũng giống như Conte, Pochettino chỉ muốn cầu thủ nào toàn tâm toàn ý với đội bóng. Thế nên, dù vẫn cần Rose nhưng ông sẵn sàng để anh ra đi.

Mourinho chấm Rose để củng cố cho hành lang trái. Ashley Young hồi sinh mạnh mẽ gần đây nhưng anh cũng đã 32, trong khi chiến lược gia người Bồ gần nhất mất hết niềm tin vào Luke Shaw. Còn Daley Blind đang được cho nằm trong kế hoạch "bán" của MU.

Giờ Tottenham đã bật đèn xanh, vấn đề là MU có chịu chi ra một khoản như trên hay không mà thôi.

Real Madrid âm mưu "đánh cắp" Salah của Liverpool

Don Balon cho hay, nhà vô địch La Liga sẽ đẩy mạnh việc ký hợp đồng với sao sáng Liverpool, Mohamed Salah vào tháng Giêng tới đây. Thông tin Real Madrid quan tâm muốn có Salah được chính HLV trưởng tuyển Ai Cập, Hector Cuper xác nhận.

Zidane rất muốn có được Salah của Liverpool

Mohamed Salah cho thấy một phong độ tuyệt vời, quan trọng trong đội hình của Jurgen Klopp kể từ khi cập bến Liverpool từ Roma hồi mùa hè.

Chân sút Ai Cập hiện đang dẫn đầu Vua dội bom Premier League, với 12 bàn thắng sau 15 vòng đấu. Đây cũng là thành tích ra mắt tốt nhất của 1 tân binh trong lịch sử Liverpool.

Tính trên mọi đấu trường, Salah ghi được 17 bàn cho Liverpool, khiến Zidane thấy mà phát thèm.

Theo nguồn trên, Real Madrid lên kế hoạch tức tốc làm sao có thể "đánh cắp" được ngọc quý trong tay Klopp về Bernabeu, nơi hàng công đang là vấn đề với Kền kền, dù đó là BBC một thời khiến mọi hàng thủ phải sợ. Trận hòa không bàn thắng với Athletic Bilbao càng khiến lãnh đạo Kền kền quyết tâm phải cải tổ nhanh chóng hàng công.

Hiện Real vẫn kém Barca 8 điểm ở La Liga.

Đón Sanchez, Pep sẵn sàng bán Aguero

Chuẩn bị chỗ cho học trò cũ Alexis Sanchez, Pep Guardiola được cho đã nói với lãnh đạo Man City, muốn được bán chân sút Aguero đi.

Pep được cho sẵn sàng bán Aguero để nhường chỗ cho Alexis Sanchez

Cựu thuyền trưởng Barca từng thừa nhận, không thể sắp xếp được cả Aguero và Gabriel Jesus trong cùng đội hình. Và theo Diario Gol, ông quyết định "hi sinh" tiền đạo Argentina.

Lý do không nằm ở chuyên môn, mà vì giữa Pep và Aguero có mối quan hệ không mấy tốt đẹp, tồn tại từ mùa trước. Tuy nhiên, hiện Man xanh vẫn cần "Kun" bởi anh đạt phong độ cao, đang cùng Sterling dẫn đầu số bàn thắng ghi được cho CLB: 9 bàn ở Premier League.

Dù vậy, với lời hứa dành cho Sanchez, Pep có lý do để đẩy Aguero... ra đường.

Real Madrid rất vui khi biết được điều này và Chủ tịch Perez, người vốn để ý Aguero từ lúc còn chơi cho Atletico Madrid, muốn chớp cơ hội đưa anh về Bernaeu.

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP