Thể thao

MU tậu 4 tân binh, Real Madrid mua ngay Lukaku

MU chi 200 triệu bảng tậu 4 tân binh, các sao cộm cán muốn Real Madrid mua ngay Lukaku là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 21/3.

MU chi 200 triệu bảng tậu 4 tân binh

Báo chí Anh loan tin, Solskjaer có thể được MU bổ nhiệm chính thức ngay trong kỳ nghỉ quốc tế này cũng như cựu danh thủ người Na Uy sẽ được chi một khoản lớn 200 triệu bảng để mua sắm.

Adrien Rabiot (PSG), một trong những mục tiêu của MU hè 2019

MU hiện bị loại khỏi FA Cup, đang chiến đấu cho 1 suất top 4 Ngoại hạng Anh, đảm bảo suất dự C1 mùa sau. Và phía trước Quỷ đỏ là đại chiến với Barcelona ở tứ kết Champions League.

Theo các nguồn tin, Solskjaer sẽ được cấp 200 triệu bảng để xây dựng một đội hình có thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa sau.

Và 4 mục tiêu trong danh sách mua sắm của MU được liệt kê gồm:

- Hậu vệ Kostas Manolas (Roma) được xem là bản hợp đồng lý tưởng để MU cải thiện hàng phòng ngự của mình, có giá khoảng 31 triệu bảng.

- Adrien Rabiot (PSG) thay thế tiềm năng cho Matic ở tuyến giữa. MU được loan báo đang đàm phán cầu thủ trẻ trên đường rời Paris bởi mối quan hệ xấu với CLB.

- Jadon Sancho (Dortmund) thay thế lý tưởng Alexis Sanchez, trị giá khoảng 80 triệu bảng.

- Paulo Dybala (Juventus) thay Lukaku, có thể đến với giá 120 triểu bảng.

Sao cộm cán muốn Real Madrid ký Lukaku

Chuyên gia Eduardo Inda tiết lộ trên El Chireduito, các sao cộm cán Real Madrid muốn Chủ tịch Perez đem Romelu Lukaku từ MU về sân Bernabeu.

Cầu thủ Real Madrid muốn CLB mua Lukaku

Cụ thể hơn, đội trưởng Sergio Ramos và Luka Modric tin tưởng rằng, chân sút Bỉ sẽ là chữ ký hoàn hảo trên hàng tấn công trong sơ đồ chiến lược của HLV Zinezine Zidane.

Ngoài ra, vị chuyên gia này cũng nói thêm, các cầu thủ Real Madrid không hài lòng với thủ thành Thibaut Courtois và thấy rằng việc mua anh về từ Chelsea ở hè qua là không cần thiết.

"Các cầu thủ Real Madrid tin rằng, CLB không cần bổ sung thêm 1 thủ môn vào hè qua, mà vị trí đội bóng cần chính là 1 chân sút và họ nói với tôi rất nhiều về Romelu Lukaku. Các thành viên trong đội không thích Courtois, mà chỉ kết Keylor Navas".

Có thông tin Zidane trở lại nên Real Madrid cũng tái quan tâm ký thủ thành De Gea của MU. Phía Quỷ đỏ được cho nếu De Gea nhất định đi thì họ muốn có Courtois. Chỉ có điều thủ môn này lại chọn PSG, nếu phải rời Bernabeu.

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: tân binh , Lukaku , Real Madrid , MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP