Thể thao

MU sở hữu Ozil giá "bèo", PSG hẹn ký Mourinho

MU có thể ký Mesut Ozil với giá 26 triệu bảng, PSG hẹn Mourinho vào cuối mùa, lộ "bùa hộ mệnh giúp Messi chơi như lên đồng là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 19/10.

PSG hẹn Mourinho vào cuối mùa

The Sun loan báo, đội bóng nhà giàu Pháp, PSG tin chắc có chìa khóa trong tay để "đánh cắp" Mourinho khỏi Nhà hát của những giấc mơ. Và kế hoạch sẽ được họ thực thi vào cuối mùa giải, nhưng ngay bây giờ đã có những bước chuẩn bị.

PSG tin có thể kéo Mourinho sang Pháp

PSG từng hụt Mourinho hồi 2016, do chiến lược gia người Bồ chỉ một lựa chọn duy nhất: ngồi "ghế nóng" ở MU. Nhưng lúc này, lại chính Mourinho lên tiếng ông sẽ không kết thúc sự nghiệp huấn luyện ở Old Trafford và khen PSG "đặc biệt".

Trong khi nhiều nguồn khẳng định, Mourinho đang chơi chiêu để MU tăng lương trong bản gia hạn, thì The Sun cho hay, PSG muốn làm thật, muốn có "người đặc biệt".

Lý do họ tự tin có thể "đánh cắp" được HLV 54 tuổi là bởi GĐTT Antero Henrique được bổ nhiệm hồi hè, là người đã cùng làm việc với Mourinho ở Porto.

MU sở hữu Ozil giá "bèo"

Mesut Ozil trên đường gia nhập MU của Mourinho. Theo TMW, thay vì trắng tay nhìn tiền vệ người Đức ra đi vào cuối mùa, Arsenal chấp nhận bán Ozil giá thấp hơn thực tế, trong kỳ chuyền nhượng vào tháng Giêng tới đây.

MU có thể mua Ozil với giá chỉ 26 triệu bảng

Fenerbahce và Inter Milan đều bày tỏ sự quan tâm tới cựu tiền vệ Real Madrid, nhưng 2 CLB này muốn ép giá Pháo thủ tới cùng. Thế nên, ứng viên có khả năng sở hữu Ozil cao nhất chính là MU, cũng là nơi Ozil muốn đến.

Nguồn trên khẳng định, Quỷ đỏ có thể giành được Ozil chỉ với khoản phí 26 triệu bảng vào tháng 1/2018, khi thị trường mùa Đông mở cửa.

Ozil gần đây phải nhận những lời chỉ trích từ giới chuyên môn, cũng như làm buồn lòng các fan, về phong độ trên sân. Họ cho rằng, anh thi đấu thiếu lửa. Cựu cầu thủ Arsenal, Martin Keown nhận xét, chính Ozil có lỗi trong bàn thủng lưới muộn của đội nhà, khiến Pháo thủ thua Watford 1-2 hôm Chủ nhật vừa qua.

Lộ "bùa hộ mệnh" giúp Messi chơi thăng hoa

Theo Sport, Messi đã được mách "tuyệt chiêu" để vừa tránh được chấn thương ở mức cao nhất, lại giữ được phong độ đầy sung sức.

Messi đạt phong độ sung mãn nhờ chế độ ăn uống đặc biệt

Số 10 duy trì được phong độ cao từ đầu mùa, "nổ súng" liên tiếp, tiếp tục đóng vai trò trụ cột của Barcelona cũng như Argentina.

Nguồn trên cho hay, bí quyết để Messi chơi hay như vậy chính là nhờ "kế hoạch bí mật" từ bác sĩ Giuliano Poser - một chuyên gia dinh dưỡng người Ý. Ông đã viết cho siêu sao Argentina một chế độ ăn uống đặc biệt, đảm bảo cho Leo có thể chơi trên 50 trận trong vài năm qua.

Không chỉ vậy, bệnh nôn khan từng khiến Leo khổ sở đã giảm đi đáng kể, sau khi chân sút này duy trì đều đặn, cứ 6 tuần lại đi gặp bác sĩ Poser một lần. Sự giúp đỡ của chuyên gia dinh dưỡng này được cho là chìa khóa giúp Messi duy trì được thể lực và phong độ trong một thời gian dài.

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Mesut Ozil , Barcelona , PSG , Mourinho , Messi , MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP