Thể thao

MU nghiến răng chi 15 triệu bảng tống tiễn Rooney

Rooney chấp nhận cắt giảm 50% thu nhập để gia nhập Everton. Trong khi phía MU cũng phải trả tiền lương năm cuối hợp đồng, tương đương 15 triệu bảng cho chân sút người Anh.

MU và Everton đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Rooney vào tối qua (7/7). Theo đó, tiền đạo 31 tuổi sẽ quay trở lại Goodison Park kể từ mùa giải tới theo dạng chuyển nhượng tự do.

Rooney chia tay MU để trở lại Everton

BLĐ Quỷ đỏ chấp nhận trả nguyên khoản tiền 15 triệu bảng, tương đương năm cuối hợp đồng giữa Rooney và MU để dọn đường cho anh quay về Everton.

Hiện R10 đang kiếm 300.000 bảng/tuần tại Old Trafford. Sau khi nhận tiền bồi thường hợp đồng, anh đồng ý giảm 50% lương, nhận mức thù lao 150.000 bảng/tuần tại đội bóng vùng Merseyside.

Đón người con cũ trở về sau 13 năm, Everton cũng chuẩn bị để Lukaku chuyển đến Old Trafford sau khi chấp thuận lời đề nghị trị giá 75 triệu bảng.

Ngày hôm qua, đại diện Rooney - ông Paul Stretford đã có mặt ở Goodison Park để thảo luận nốt những điều khoản cá nhân trước khi giao kèo được các bên thông qua.

Như vậy, Rooney sẽ không lên máy bay tham dự chuyến du đấu Mỹ cùng MU mà chuẩn bị thu dọn hành lý để trở lại Everton.

Chân sút người Anh hy vọng, anh sẽ có cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn ở mùa giải tới, qua đó được gọi trở lại ĐT Anh tham dự VCK World Cup 2018.

Tác giả: Đăng Khôi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Rooney , Everton , MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP