Thể thao

MU muốn vô địch Ngoại hạng Anh: Mourinho phải hạ Liverpool, Chelsea

MU tiếp tục chơi thăng hoa tại Premier League khi hạ Crystal Palace 4-0 và cùng Man City dẫn đầu bảng. Tuy nhiên, HLV Mourinho vẫn còn nhiều nỗi lo.

Xem video MU đấu Crystal Palace (vòng 7 Ngoại hạng Anh):

MU đã giành được 19 điểm sau 7 vòng đấu đã qua của Premier League. Với thành tích này, HLV Mourinho đã cân bằng kỷ lục của Sir Alex Ferguson trong 2 mùa giải 1999/00 và 2011/12. Không chỉ giành 6/7 chiến thắng, MU luôn cố gắng ghi thật nhiều bàn thắng làm mãn nhãn người hâm mộ.

MU giành 19/21 điểm tối đa tại Premier League

Mặc dù vậy, HLV Mourinho không quá hào hứng với kết quả hiện tại. Chiến lược gia người Bồ luôn nhìn vào những vấn đề khó khăn của MU. Hiện tại, MU đang cùng Man City chia sẻ ngôi đầu bảng nhưng rõ ràng chặng đường của “Quỷ đỏ” bằng phẳng hơn người hàng xóm rất nhiều.

Hơn ai hết HLV Mourinho hiểu rõ vấn đề này. Ông không cảm thấy hưng phấn trước những mỹ từ mà báo giới đang tung hô MU. Thực tế sức mạnh của “Quỷ đỏ” chưa được kiểm chứng một cách nghiêm túc ở cả Premier League cũng như Champions League.

“MU đang thi đấu hiệu quả hơn, điều này được thể hiện qua số lượng bàn thắng. Chúng tôi không còn phải phụ thuộc vào bất kỳ ai giống như đã làm với Ibrahimovic mùa trước. Bàn thắng có thể đến từ nhiều vị trí và ở bất kỳ thời điểm nào”, HLV Mourinho nhận định.

“Chúng tôi đã có 10 cầu thủ ghi bàn. Đây là điều quá tuyệt vời và một huấn luyện viên chẳng còn mong gì tốt hơn nữa. Tuy nhiên, vẫn là quá sớm để nói về những danh hiệu. Premier League mới trôi qua được 7 vòng. Chặng đường này chẳng nói lên điều gì khi giải đấu kết thúc vào tháng 5 năm sau”, HLV người Bồ cẩn trọng.

HLV Mourinho chưa tính đến chuyện vô địch Ngoại hạng Anh

“Tất cả mọi đối thủ tại Premier League đều rất nguy hiểm. Chúng tôi đã làm tốt ở giai đoạn khởi đầu nhưng phía trước là Liverpool, Tottenham và Chelsea. Họ đều là những đối thủ mạnh và rất giàu tham vọng. MU cần phải vượt qua những thử thách đó để biết sức mạnh thực sự. Tôi cần có được những liều thuốc thử liều cao như vậy”, HLV Mourinho chia sẻ.

Tháng 10 này là thử thách rất lớn cho MU. Sau khi kết thúc đợt tập trung đội tuyển quốc gia thi đấu vòng loại World Cup 2018, thầy trò Mourinho phải chơi 4 trận sân khách liên tiếp gặp Liverpool (NHA), Benfica (Cúp C1), Huddersfield (NHA) và Swansea (League Cup). Sau đó MU trở về sân nhà tiếp Tottenham (NHA) và gặp lại Benfica. Trận đấu mở màn tháng 11 là chuyến hành quân đến Chelsea.

NHỮNG TRẬN MU THẮNG 4-0 SAU THỜI SIR ALEX

Tác giả: Huyền Anh (Tổng hợp Daily Mail)

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: MU , vô địch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP