Thể thao

MU lo vết xe xổ, Juventus chốt Lukaku ngoạn mục

MU lo đi vào vết xe đổ chuyển nhượng bởi Ed Woodward, Juventus hớt tay trên Lukaku một cách ngoạn mục là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 31/7.

MU lo đi vào vết xe đổ chuyển nhượng

BBC cho hay, các quan chức Manchester United thấy lo ngại về chiến dịch chuyển nhượng của đội trong những ngày qua. Họ e Quỷ đỏ lại rơi vào vết xe đổ như phiên chợ hè 2018.

Mourinho từng tức điên vì khả năng 'đi chợ' kém của Phó Chủ tịch Ed Woodward khiến MU mùa trước không thể mang về các mục tiêu như đã định

Tính đến lúc này, MU mới mang về hai cái tên vốn vốn vẫn cần thời gian để khẳng định khả năng là Daniel James và Aaron Wan-Bissaka với tổng chi là 65 triệu bảng.

Trong khi đó, các mục tiêu đáng kể hơn như Matthijs De Ligt, Youri Tielemans và Tanguy Ndombele thì Phó Chủ tịch Ed Woodward, người chịu trách nhiệm mua sắm, đều để hụt.

Hiện tại, vị quan chức này vẫn đang trong quá trình thương lượng để ký với trung vệ Harry Maguire (Leicester City) và tiền vệ Bruno Fernandes (Sporting Lisbon).

Các thông tin loan báo, đàm phán có tiến triển tích cực, thậm chí tưởng Bruno Fernandes ra mắt tới nơi. Dù vậy, người trong cuộc thì hiểu rõ và lo ngại các hợp đồng không thể hoàn tất trước hạn chót 8/8 chuyển nhượng Premier League.

Lúc Mourinho còn tại vị, điều khiến ông nổi điên cũng chính vì Ed Woodward ‘đi chợ’ kém, không mang về được các cầu thủ như nhà cầm quân người Bồ yêu cầu.

Juventus hớt tay trên Lukaku một cách ngoạn mục

Nhà vô địch Serie A bất ngờ nhảy vào giành Romelu Lukaku với Inter Milan với đề nghị khiến MU khó có thể từ chối.

Juventus nhảy vào giành Lukaku trước mũi Inter Milan

Inter Milan được loan báo tiến gần thỏa thuận với Manchester United về việc mua Lukaku, người mà HLV trưởng Conte rất thích và tin cả Mourinho lẫn Solskjaer đã không biết cách phát huy hết khả năng của chân sút Bỉ.

Phía Lukaku cũng đã năn nỉ MU giảm giá để anh có thể thực hiện chuyển đến Inter Milan.

Ở chuyến du đấu đến Na Uy, Lukaku không theo cùng MU và hiện đang có mặt ở London được cho tiếp tục chốt bến đỗ tiếp theo.

Tuy nhiên, một diễn biến mới đến đầy bất ngờ, có thể xem là tin xấu cho Inter Milan: ĐKVĐ Serie A, Juventus nhảy vào giành Lukaku và sẵn sàng trả giá cao hơn hẳn.

Cụ thể, theo The Sun, Juventus đề nghị đổi cả Dybala, cầu thủ MU muốn lẫn Mario Mandzukic cộng thêm 10 triệu bảng để lấy Lukaku.

Nguồn trên cho hay, đại diện Juventus đã có mặt ở London để gặp Lukaku đàm phán các điều khoản cụ thể.

The Sun còn thông tin thêm, trước khi quyết định tậu Lukaku về, lãnh đạo Juventus đã hỏi ý kiến Ronaldo và được anh ủng hộ.

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Juventus , Lukaku , MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP