Thể thao

MU lật tẩy mánh khóe Real, Chelsea "chữa cháy" bằng Chicharito

Các sếp MU cho rằng Real đang cố tình lợi dụng họ trong vụ Morata, Conte tính lấy về hàng thải một thời của Quỷ đỏ - Chicharito... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 7-7.

Tờ Manchester Evening News cho hay, lý do thực sự mà MU quay ngoắt 180 độ từ Morata sang chiêu mộ Lukaku là vì họ cảm thấy đang bị Real lợi dụng quá mức.

MU đã dừng theo đuổi Morata

Mối quan hệ giữa hai "ông lớn" vốn không mấy tốt đẹp, kể từ sau khi đội bóng Hoàng gia mua hụt thủ thành De Gea cách đây 2 năm vì trục trặc khâu giấy tờ.

BLĐ Quỷ đỏ quan ngại Real sẽ sử dụng mối quan tâm của họ dành cho Morata để đàm phán thỏa thuận hợp đồng mới với chân sút 24 tuổi, rồi sau đó xem như một thắng lợi quan trọng.

Chính vì thế, GĐĐH Ed Woodward đã đi nước cờ cao tay, âm thầm đàm phán đưa Lukaku về Old Trafford, khiến cả Real và Morata chưng hửng khi tuyên bố rút lui.

Trong quá khứ, một vài ngôi sao ở Bernabeu như Ronaldo hay Sergio Ramos đã sử dụng MU như là tấm bình phong để kiếm được bản hợp đồng hậu hĩnh ở Real.

Conte muốn đưa Chicharito về Stamford Bridge

Sau khi để tuột mục tiêu số 1 Lukaku vào tay MU, HLV Conte đã chuyển hướng sang chiêu dụ một chân sút khác từng nhiều năm chơi bóng ở giải Ngoại hạng là Chicharito.

Conte muốn có Chicharito

Ở tuổi 29, tiền đạo Mexico chỉ còn một năm hợp đồng với Leverkusen. Bởi thế, Chelsea tin rằng họ sẽ thành công với lời đề nghị chỉ 13,5 triệu bảng.

Thời còn khoác áo Quỷ đỏ, Chicharito được gán cho biệt danh là "siêu dự bị" với khả năng săn bàn thiện nghệ trong vòng cấm địa.

Ngoài Chicharito, nhà cầm quân người Italia còn chú ý đến một vài chân sút khác như Morata, Belotti là Fernando Llorente.

Arsenal khóc thét khi nghe giá Mahrez

Riyad Mahrez sẽ quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở Leicester hôm nay, sau khi Arsenal từ chối mức phí 50 triệu bảng mà đội chủ sân King Power yêu cầu.

Leicester hét giá Mahrez 50 triệu bảng

Tuyển thủ người Algeria đã đưa ra yêu cầu chuyển nhượng từ cuối mùa giải trước, với khát khao thi đấu cho đội bóng lớn hơn. Thế nhưng, Leicester định giá Mahrez cao chót vót.

Arsenal sẽ trả không quá 35 triệu bảng trong thương vụ này. Nếu tiếp tục bế tắc, Pháo thủ sẽ quay sang đàm phán với Monaco về trường hợp Thomas Lemar.

Đến thời điểm hiện tại, Arsenal đã đón về hai tân bình là Sead Kolasinac và Alexandre Lacazette. Ngoài mục tiêu giữ chân Ozil và Sanchez, HLV Wenger còn sẵn sàng vung tiền mạnh tay để tăng cường lực lượng cho Pháo thủ.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Mahrez , Chicharito , Arsenal , Conte , Real , Morata , MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP