Thể thao

MU dứt điểm Havertz, Juventus mua Benzema

MU tập trung dứt điểm Kai Havertz, Juventus hỏi mua Karim Benzema là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 16/4.

MU dứt điểm Kai Havertz

Những nguồn tin từ Anh cho biết, MU đang tập trung dứt điểm mục tiêu Kai Havertz, trong cuộc chiến với đối thủ Liverpool.

Solskjaer muốn MU dứt điểm nhanh mục tiêu Kai Havertz

Kai Havertz để ngỏ khả năng rời Leverkusen trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, và Premier League là sân chơi mà anh yêu thích.

Trong thời gian qua, Leverkusen nhiều lần không muốn bán Havertz. Nhưng thiệt hại về tài chính do Covid-19 gây nên buộc đội bóng Đức phải thay đổi thái độ.

MU hiện đang xây dựng dự án lâu dài với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Nhà cầm quân người Na Uy tin tưởng Havertz hoàn toàn phù hợp với dự án mà ông hướng đến.

Một khi chiêu mộ thành công Havertz, MU sẽ có bộ đôi tiền vệ tấn công giàu sáng tạo, cùng với Bruno Fernandes.

Leverkusen yêu cầu mức giá chuyển nhượng 87 triệu bảng(100 triệu euro). Dù vậy, MU hy vọng có thể đàm phán ở mức giá thấp hơn, khoảng 80 triệu bảng.

Juventus hỏi mua Benzema

Don Balon đưa tin, Juventus đang đặt vấn đề chuyển nhượng Karim Benzema, trong nỗ lực tìm kiếm tiền đạo mới thay Gonzalo Higuain.

Juventus hỏi mua Benzema

Ưu tiên của Juventus là Erling Haaland. Mặc dù vậy, "Bà đầm già" vẫn lên kế hoạch B với Benzema.

Trước đây, Juventus từng nhiều lần đàm phán với Real Madrid về Benzema, nhưng luôn bị từ chối.

Juventus đang hy vọng có thể thuyết phục Real Madrid mùa hè năm nay. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hiện đang cần gom tiền cho hai mục tiêu Harry Kane và Kylian Mbappe.

Benzema đã 32 tuổi. Mặc dù vậy, Juventus tin tưởng tiền đạo người Pháp có thể đạt phong độ đỉnh cao trong ít nhất 2 năm nữa.

Một yếu tố quan trọng để Juventus nhắm đến Benzema là sự ăn ý giữa anh với Cristiano Ronaldo. Họ là bộ đôi có 9 mùa giải chơi cạnh nhau ở Real Madrid.

Tác giả: Kim Ngọc

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Havertz , Benzema , Juventus , MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP