Thể thao

MU chồng 50 triệu bảng mua tiền vệ "hot" nhất nước Anh

Với chính sách chuyển nhượng ưu tiên các tài năng trẻ người Anh, MU quyết tâm dốc két 50 triệu bảng để đưa Declan Rice về sân Old Trafford hè này.

Trong những năm qua, đội bóng thành Manchester không ngần ngại chi tiền để chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu như Paul Pogba, Nemanja Matic và Romelu Lukaku.

MU quyết tâm chiêu mộ Declan Rice

Tuy nhiên, hè này, mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Quỷ đỏ đều là các nhân tố người Anh đầy tiềm năng, bao gồm Declan Rice (20 tuổi, West Ham), Jadon Sancho (19 tuổi, Dortmund) và Wan-Bissaka (21 tuổi, Crystal Palace).

Theo The Independent, tân HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer đã yêu cầu tập trung mua những tài năng trẻ như Rice, hiện đang được West Ham định giá 50 triệu bảng.

Khu trung tuyến MU mùa tới sẽ có nhiều biến động, trong bối cảnh Ander Herrera nhấp nhổm ra đi, còn Matic cũng lộ dấu hiệu tuổi tác.

Rice mới ký hợp đồng với West Ham hồi cuối năm ngoái nên còn thời hạn đến tận 2024. Bởi vậy, đội bóng thành Manchester buộc phải chi đậm mới có thể thuyết phục được CLB thành London nhả người.

Sở trường đá tiền vệ phòng ngự nhưng khi cần, Declan Rice có thể đảm nhiệm tốt vai trò trung vệ. Ở West Ham, anh nhận mức lương 40.000 bảng/tuần. Con số trên sẽ tăng lên gấp đôi nếu Rice gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Sau khi chuyển màu áo ĐT từ CH Ireland sang Anh, Declan Rice vừa có trận ra mắt Tam sư hồi tháng trước. Đến nay, anh đã đá chính 30 trận tại Ngoại hạng Anh và ghi được 2 bàn thắng.

Tác giả: Đăng Khôi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP