Xe

Mũ bảo hiểm đặc biệt giá 90.000 USD

Chiếc mũ bảo hiểm của tay đua công thức 1 quá cố Ayrton Senna được mang đấu giá với hy vọng thu về số tiền khoảng 90.000 USD.

Các cuộc đấu giá không chỉ những cỗ máy bốn bánh hiếm, lạ mà cả những món phụ kiện liên quan cũng nhận được sự quan tâm từ các tín đồ tốc độ. Chiếc mũ bảo hiểm Bell M3 được đấu giá tại Goodwood sắp tới thuộc sở hữu của Ayrton Senna, một huyền thoại đua xe công thức 1 đã qua đời.

Mũ bảo hiểm Bell M3 của tay đua quá cố Ayrton Senna. Ảnh: Carscoops.

Nhà vô địch giải đua F1 3 lần đã đội chiếc mũ bảo hiểm này suốt quá trình chạy thử cho đội Williams tại trường đua Paul Ricard, Pháp, hồi tháng 3/1994. Hai tháng sau, tay đua nổi tiếng này qua đời tại trường đua San Marino.

Ban tổ chức buổi đấu giá hy vọng có thể thu về số tiền 90.000 USD. Chiếc mũ mang màu vàng tươi, cùng chữ ký của Senna và còn nguyên túi bảo vệ mũ.

Ngoài ra, buổi đấu giá còn có thêm một số mũ bảo hiểm khác để đấu giá và người mua sẵn sàng bỏ tiền cho phần giá trị sưu tập hơn là giá trị thật của mũ. Những chiếc mũ bảo hiểm đấu giá đều của các tay đua xe công thức 1, giá trị 16.000 USD và 45.000 USD.

Ayrton Senna với chiếc mũ đầu những năm 90.



Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: mũ bảo hiểm , giá xe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP