Mr. Dam doi mua den tang qua cho ba con vung lu Ha Tinh - Anh 1

Sáng qua, Mr Đàm đã có mặt tại sân bay Vinh cùng với ca sỹ Dương Triệu Vũ, ca sỹ Thu Hằng và một số fan từ Hải Phòng, Vinh, Hà Nội…đã chính thức lên đường, đi đến các địa bàn của Hà Tình để cứu trợ cho người dân sau trận bão lũ vừa qua.

Mr. Dam doi mua den tang qua cho ba con vung lu Ha Tinh - Anh 2

Ngày hôm qua tại Hà Tĩnh mưa rất to và kéo dài suốt ngày, nhưng Mr Đàm và cộng sự của anh vẫn cố gắng, quyết liệt đến từng nơi, từng hộ gia đình để trao tận tay các phần quà cho bà con.

Mr. Dam doi mua den tang qua cho ba con vung lu Ha Tinh - Anh 3

Ở ngày đầu tiên, Mr Đàm và các cộng sự đã đi trao quà tại 4 xã và 10 trường học bị tàn phá nặng về nhất trên địa bàn Hà Tĩnh. Anh và các cộng sự dừng chân đầu tiên tại xã Xuân An, huyện Nghi Xuân, thôn Hồng Lam. Nơi đây chưa từng nhận được cứu trợ của bất cứ đoàn cứu trợ nào. Mr Đàm và ekip là đoàn đầu tiên đến cứu trợ cho các hộ nghèo nơi đây.

Mr. Dam doi mua den tang qua cho ba con vung lu Ha Tinh - Anh 4

Với danh sách hộ khẩu đã được ekip của anh làm việc trước đó với chính quyền sở tại, nam ca sỹ đã chuẩn bị hơn 4000 phần quà. Hôm qua, đoàn của Mr Đàm trao tặng mỗi người dân nghèo một phần tiền mặt 500 ngàn; người già neo đơn 1 triệu.

Mr. Dam doi mua den tang qua cho ba con vung lu Ha Tinh - Anh 5

Với các hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt hơn hơn, Mr Đàm trao số tiền nhiều hơn, từ 1 triệu – 5 triệu – 10 triệu – 20 triệu và có 1 gia đình đặc biệt, nam ca sỹ đã trao 30 triệu nhằm giúp gia đình cải thiện phần nào khó khăn đang chồng chất.

Mr. Dam doi mua den tang qua cho ba con vung lu Ha Tinh - Anh 6

Với 10 trường tiểu học, đoàn của Mr Đàm tao tặng mỗi trường 10 triệu đồng, trong đó có 1 trường hư hại nặng được trao 20 triệu đồng.

Mr. Dam doi mua den tang qua cho ba con vung lu Ha Tinh - Anh 7

Tận mắt chứng kiến cuộc sống khốn đốn của người dân vùng lũ, Mr Đàm nhiều lần xúc động. Anh được nhiều bà con nhận ra và bắt tay, ôm hôn nam ca sỹ rất tình cảm.

Mr. Dam doi mua den tang qua cho ba con vung lu Ha Tinh - Anh 8

Đáp lại sự yêu thương của bà con, Mr Đàm đã ngẫu hứng hát tặng 3 ca khúc.

Mr. Dam doi mua den tang qua cho ba con vung lu Ha Tinh - Anh 9

Anh cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến sự đồng hành, giúp sức của các mạnh thường quân, đồng nghiệp, bạn bè & khán giả gần xa trong đợt kêu gọi giúp đỡ đồng bào miền Trung do chính nam ca sỹ khởi xướng.

Mr. Dam doi mua den tang qua cho ba con vung lu Ha Tinh - Anh 10

au khi hoàn thành xong công việc lúc 6h tối, Đàm Vĩnh Hưng vội ra sân bay để về Tp Hồ Chí Minh tham dự đêm nhạc từ tiện Tình Nghệ Sỹ do ca sỹ Lệ Quyên tổ chức nhằm quyên góp giúp đỡ đồng bào miền Trung. Các cộng sự của anh vẫn ở lại Hà Tĩnh để hôm nay tiếp tục đi trao quà cho các địa điểm khác trên địa bàn.

Photo: Thành Phạm

Duy Nam