Giải trí

Mr Đàm bênh Dương Triệu Vũ, 'tố' danh ca Phương Dung

Không biết liệu sau lời Mr Đàm, danh ca Phương Dung có đáp lại?

Ồn ào nhất làng giải trí ngày qua chính là chuyện Dương Triệu Vũ tố danh ca Phương Dương và lời đáp lại của danh ca này với người đàn em kém tuổi.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Dương Triệu Vũ bày tỏ sự không hài lòng của mình với danh ca Phương Dung trên ghế giám khảo khi cho rằng bà bất công với đội thi của mình cũng như tất cả bắt nguồn từ sự “không thích” Mr Đàm, Dương Triệu Vũ.

Dương Triệu Vũ tố trên trang cá nhân.

Dương Triệu Vũ cho biết ngay khi ngồi chấm thi danh ca Phương Dung đã tỏ thái độ không mấy vui vẻ khi chấm thi đội của mình và thẳng thừng đưa ra những lời chê bai khó nghe dành cho các thí sinh.

Thậm chí, danh ca này còn chê Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ khi chưa biết tính toán cho học trò. Dương Triệu Vũ cho biết mình thất vọng và không đồng ý với những gì danh ca này đưa ra.

Ngay sau đó, trên Vietnamnet, danh ca Phương Dung cho biết mình sẽ lên tiếng một lần và duy nhất chuyện này. Bà chỉ biết chuyện này khi phóng viên hỏi chứ không đọc gì những thông tin trên mạng xã hội, báo chí.

Bà cho biết vì chuyện lần này ảnh hưởng tới danh dự, uy tín làm nghề của mình nên buộc lòng phải lên tiếng.

Bà cho biết: “Tôi là người lớn trong nghề, không chấp nhặt nếu con cháu không hiểu chuyện. Nhưng rõ ràng chuyện này Dương Triệu Vũ lại hỗn hào và vu khống tôi không thể không lên tiếng.

Vũ nói tôi ghét Vũ và Đàm Vĩnh Hưng tôi thấy rất buồn cười. Tôi đi hát đến nay đã 62 năm, đáng tuổi mẹ các em. Hơn nữa lại hát khác dòng nhạc, không đụng chạm nhau trước giờ cớ gì tôi phải ghét hai em".

Bà cũng cho biết không muốn gặp hay đối chất gì với hai người đàn em.

Cuộc chiến mới giữa Mr Đàm và danh ca Phương Dung?

Những tưởng mọi chuyện sẽ tạm lắng xuống nhưng bất ngờ, Mr Đàm lên tiếng. Nam ca sĩ này cho biết Dương Triệu Vũ bày tỏ là cảm xúc thật của họ và những gì cả hai cảm nhận là có nguyên nhân. Thậm chí, anh còn khẳng định Phương Dung khi nói chuyện với mọi người thì thường gọi tên mình là... Đàm Vĩnh Biệt.

Mr Đàm cho biết anh tin Dương Triệu vũ “nhà anh” đù khôn, đủ thông minh để chọn từ và câu cú để viết. Chẳng lẽ người lớn nói cái gì cũng phải im lặng và hễ trình bày suy nghĩ thì bị áp đặt lã hỗn?

Nam ca sĩ cũng cho biết mình phải xoá hết những bình luận tức giận về danh ca Phương Dung mà không sợ mất lòng fans. Anh khẳng định vị trí danh ca Phương Dung rất cao nhưng gọi anh là Đàm Vĩnh Biệt thì không phù hợp với một người “đáng tuổi mẹ” của nam ca sĩ như nữ danh ca này.

Không biết liệu sau lời Mr Đàm, danh ca Phương Dung có đáp lại?

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP