Thể thao

Mourinho: “Vẫn còn 18 CLB tệ hơn MU”

Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho cho rằng MU không cần nhất phải quá lo lắng bởi vẫn còn 18 đội tệ hơn MU.

Hôm qua, MU đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-1 trước Chelsea tại Stamford Bridge. Cú ngã này đã khiến cho Quỷ đỏ bị đội đầu bảng Man City bỏ xa tới 8 điểm. Mặc dù thừa nhận MU đang đứng trước thách thức lớn nhưng không phải vì thế mà HLV Mourinho bi quan.

HLV Mourinho không bi quan về cuộc đua vô địch Premier League

Phát biểu trước báo giới, HLV người Bồ Đào Nha cho biết: “Đúng là chúng tôi lo lắng nhưng vẫn còn 18 đội bóng khác tệ hơn MU bởi lẽ chúng tôi vẫn đang đứng thứ 2 trên BXH Premier League.

8 điểm ở Premier League không giống như ở Bồ Đào Nha, Đức hay Tây Ban Nha. Đó là khoảng cách lớn nhưng vẫn còn nhiều trận đấu ở phía trước. Tôi hy vọng vào dịp Giáng sinh - Năm mới. Chúng tôi sẽ có sức mạnh tối đa khi Pogba, Ibrahimovic, Marcos Rojo trở lại”.

Nói thêm về trận đấu với Chelsea, HLV Mourinho cho biết: “Tôi nghĩ rằng bàn thắng của Chelsea tới đúng vào thời điểm họ đang chiếm ưu thế. Thời điểm trước và sau đó, thế trận khá cân bằng.

Chúng tôi kiểm soát trận đấu và họ cũng vậy. Chúng tôi tạo ra cơ hội, Chelsea cũng thế. Với bàn thắng ấy, họ cảm thấy mình chiến thắng và ưu tiên quân số cho hàng thủ. Chúng tôi đã cố gắng để gỡ hòa. Thực tế, các cầu thủ cũng tạo ra cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công”.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: man utd , Premier League , Mourinho

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP