Quốc Tế

Mourinho trách học trò không biết kết liễu đối thủ

Dù MU có được chiến thắng tối thiểu trên sân Celta Vigo, nhưng kết quả trên không khiến HLV Mourinho hài lòng.

Quỷ đỏ tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt trước khi Rashford sút phạt đẳng cấp khai thông thế bế tắc. Tuy nắm lợi thế trước trận lượt về, nhưng HLV Mourinho không vui khi các học trò chỉ ghi được 1 bàn.

"Tôi khá ấn tượng với màn trình diễn thuyết phục của toàn đội, nhưng kết quả này không khiến tôi hài lòng.

MU giành chiến thắng nhưng Mourinho chưa hài lòng về kết quả

Lẽ ra MU phải dẫn trước 2-0 trước giờ nghỉ giữa hiệp. Lúc này, cơ hội vào chung kết vẫn rộng mở cho cả hai đội."

Đòi hỏi tỷ số cao hơn, tuy thế, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng dành lời khen cho toàn đội, khi họ thi đấu nhiệt huyết và đầy cố gắng.

"Chúng tôi bỏ lỡ vài cơ hội ngon ăn, nhưng cả tập thể cho thấy tinh thần mạnh mẽ, luôn gây sức ép lớn lên đối thủ. Các bạn cần nhớ, MU thường thua nhiều hơn là thắng mỗi khi làm khách ở Tây Ban Nha."

Marscus Rashford bừng sáng với cú sút phạt thành bàn đẹp mắt. Tiền đạo 19 tuổi này cũng nhận được sự tán dương từ ông thầy.

"Ở tuổi 19, Rashford luôn thể hiện niềm đam mê với trái bóng. Cậu ấy chăm chỉ làm việc, thường ở lại rèn thêm các kỹ năng khác sau mỗi buổi tập."

Những phút cuối, Rashford tập tễnh rời sân nhường chỗ cho Martial. HLV Mourinho xác nhận, cậu học trò chỉ bị đau nhẹ và việc ông rút anh ra để phòng ngừa nguy cơ chấn thương.

Cuối tuần này, MU sẽ chạm trán Arsenal tại Premier League. Ông thầy người Bồ cũng tiết lộ: "Tôi sẽ thay đổi nhiều vị trí trong đội hình xuất phát vào Chủ nhật tới."

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: Báo Vietnamnet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP