Thể thao

Mourinho lên tiếng về hành động chống lệnh HLV của thủ môn Chelsea

Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho cho rằng hành động từ chối rời sân của thủ thành Kepa Arrizabalaga là không thể chấp nhận được.

Như đã biết, trong trận chung kết League Cup với Man City, thủ thành Kepa Arrizabalaga đã từ chối rời sân, bất chấp lệnh thay người của HLV Sarri. Sau đó, hai người đã thừa nhận hiểu nhầm (về việc thủ thành Kepa Arrizabalaga chấn thương). HLV Sarri cũng chấp nhận lời xin lỗi của học trò và bỏ qua mọi chuyện.

HLV Mourinho không hài lòng về cách cư xử của thủ thành Kepa Arrizabalaga

HLV Mourinho không hài lòng về cách cư xử của thủ thành Kepa Arrizabalaga

Lên tiếng về hành động của thủ thành người Tây Ban Nha, HLV Mourinho cho rằng đó là hành động không thể chấp nhận được. Phát biểu trước báo giới, ông cho biết: “May mắn là tôi chưa từng gặp chuyện đó trước đây.

Tôi cho rằng anh chàng này đang muốn chứng tỏ cá tính và tự tin muốn bắt loạt sút luân lưu. Tuy nhiên, tôi thực sự không thích phản ứng của anh ta. Kepa Arrizabalaga đã đẩy các đồng đội, HLV, các trợ lý vào tình thế khó xử. Đó còn chưa kể tới việc làm mất lòng đồng đội của anh ta, người sẵn sàng vào sân”.

Nói về việc tái xuất với bóng đá sau khi rời khỏi MU, ông thầy người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Tôi sẽ không làm việc cho những đội bóng không có tham vọng. Tôi sẽ từ chối tất cả bởi tôi muốn cống hiến cho CLB đỉnh cao và có tham vọng ở mức cao nhất.

Tôi cũng muốn tới CLB có thể phối hợp tốt với BLĐ và chỉ làm việc với những người mà mình thực sự thích, có chung ý tưởng với nhau. Đó là những gì mà tôi từng trải qua ở Inter. Đó là một phần quan trọng để dẫn tới thành công”.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP