Thể thao

Mourinho khiến MU choáng, Real "tự bắn" chân mình

Mourinho đòi MU tăng lương, lên 12 triệu bảng/năm, Real Madrid "tự bắn" vào chân mình, bán 4 sao cộm cán, ông chủ Chelsea mời Mourinho ăn tối là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 6/11.

Ông chủ Abramovich mời Mourinho ăn tối

Theo The Sun, tỷ phú người Nga, Abramovich có kế hoạch ăn tối với Jose Mourinho sau đại chiến Chelsea vs MU ở Stamford Bridge.

Ông chủ Abramovich mời Mourinho trong thời điểm nhạy cảm - HLV đương nhiệm Conte chịu nhiều sức ép

Lời mời của ông chủ Chelsea với Mourinho đến trong thời điểm nhạy cảm, khi HLV Conte đang chịu nhiều sức ép, râm ram tin đồn bị sa thải, do kết quả thi đấu của nhà vô địch Ngoại hạng Anh kém ấn tượng.

Không rõ liệu thuyền trưởng MU có nhận lời hay không.

Abramovich là người đã 2 lần mời Mourinho về nắm Chelsea, nhưng cũng chính ông 2 lần "trảm" nhà cầm quân người Bồ không nương tay (lần 1 vào 2007 và lần 2 hồi 2015).

Mourinho vẫn là nhà cầm quân thành công nhất ở Stamford Bridge với 3 danh hiệu Premier League, 3 League Cup và 1 FA Cup.

Real "tự bắn" vào chân mình

Real Madrid thi đấu chệch choạc mùa giải này và báo chí Tây Ban Nha đã chỉ ra một trong những nguyên do chính - họ "tự bắn" vào chân mình, ở thị trường chuyển nhượng hè vừa qua.

Theo báo chí xứ đấu bò, Ronaldo thấy Real thật sai lầm khi bán Morata đi

Cụ thể, nhà vô địch La Liga đã để 4 cầu thủ cao cấp rời Bernabeu, trong đó đáng kể nhất là Alvaro Morata, mà Ronaldo cho rằng CLB đã sai lầ khi bán tiền đạo Tây Ban Nha. Lý do đã được tờ Marca tiết lộ, trong đó có 3/4 cái tên đều bởi từ... Zidane mà ra.

Đầu tiên là hậu vệ kỳ cựu Pepe chuyển đến Besiktas. Real được cho có đề nghị ký mới với Pepe, nhưng trong khi Pepe muốn 2 năm thì CLB chỉ đồng ý 1. Kết quả, Pepe chọn cách ra đi, sau đó lãnh đạo miễn cưỡng chấp thuận thì hậu vệ này cũng không màng nữa.

Người thứ 2 là James Rodriguez - cho Bayern mượn 2 năm kèm điều khoản mua đứt. James bật bãi do chưa bao giờ "mặt đối mặt" với Zidane.

Với Morata chọn đến Chelsea (70 triệu bảng), bởi anh thấy không nhận được sự tin tưởng từ Zidane. Trường hợp tiền đạo Mariano gia nhập Lyon, cũng thất bại trong việc lấy lòng tin thuyền trưởng người Pháp. Điều đáng chú ý, Mariano đã có được 8 bàn trong 11 trận cho Lyon.

Mourinho yêu cầu MU tăng lương lên 12 triệu bảng/năm

Nhà cầm quân người Bồ muốn MU tăng lương thêm 3 triệu, tức lên con số 12 triệu bảng/năm. Theo tờ M.E.N, người đại diện - siêu cò Mendes sẽ đàm phán về chuyện ký mới của Mourinho với Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward vào đầu năm mới 2018.

Mourinho thấy ông xứng đáng được hưởng lương 12 triệu bảng/năm

Lý do Mourinho thấy mình xứng đáng được hưởng như thế, bởi những kết quả tích cực cả trên sân lẫn tiền bạc, giá trị hình ảnh mang lại cho đội bóng, kể từ khi ông ngồi "ghế nóng".

Trong mùa vừa qua, cựu HLV Chelsea mang về hat-trick danh hiệu cho Quỷ đỏ (Siêu Cúp Anh, Cúp Liên đoàn và Europa League), và đưa đội trở lại đấu trường C1.

Ở mùa thứ 2 này, MU có khởi đầu mạnh mẽ, hiện xếp thứ 2 BXH, kém Man City 5 điểm và đã lấy vé sớm vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League.

Với việc MU có mặt ở đấu trường danh giá, không chỉ mang về những khoản tiền bản quyền truyền hình, Mourinho cũng biết rõ điều đó đã đáp ứng được yêu cầu của các nhà tài trợ cho CLB.

Thực tế MU thông báo thu nhập kỷ lục trong năm đầu Mourinho có mặt, với doanh thu đáng kinh ngạc 581,2 triệu bảng và lợi nhuận hoạt động là 80,8 triệu bảng...

Dù bóng gió chuyện đến PSG, nhưng Mourinho khẳng định ông hạnh phúc ở MU và lãnh đạo dĩ nhiên hiểu, ông nhắc đến Paris, vì chủ đích... tăng lương như ở trên.

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP