Thể thao

Mourinho dự đoán 4 đội mạnh nhất ở World Cup 2018

Truyền thông Anh hôm qua trưng ra bức ảnh HLV Jose Mourinho dự đoán 4 cái tên lọt vào bán kết World Cup 2018. Đáng chú ý trong số này, vị HLV đang dẫn dắt CLB MU gạch tên quê hương bóng đá ra khỏi vòng bán kết, thay vào đó là đội tuyển Bồ Đào Nha quê hương của Mourinho.

4 đội mạnh nhất World Cup 2018, theo Mourinho đó là Brazil, Đức, Argentina và Bồ Đào Nha. Trong số này, 3 đội đầu tiên được nêu ở trên đều là các cường quốc hàng đầu của bóng đá thế giới, có truyền thống tại đấu trường World Cup.

HLV Mourinho dự đoán kết quả World Cup 2018

Đội còn lại là Bồ Đào Nha có vẻ như được Mourinho ưu ái hơi nhiều, vì đó là quê hương của ông, cho dù Bồ Đào Nha không có truyền thống vào sâu tại các kỳ giải vô địch bóng đá thế giới, lại không được đánh giá cao trước thềm World Cup năm nay.

Cụ thể hơn nữa, ở vòng bán kết, Mourinho cho rằng Argentina sẽ tái ngộ Đức, tái hiện trận chung kết World Cup 2014, còn cặp bán kết bên kia sẽ là cuộc đụng độ giữa Brazil thứ thiệt với “Brazil của châu Âu” là Bồ Đào Nha.

Theo vị HLV giàu cá tính đang dẫn dắt CLB M.U của Anh, Argentina sẽ loại Tây Ban Nha ở tứ kết, Đức loại Bỉ, Bồ Đào Nha sẽ thắng Pháp, còn Brazil sẽ đánh bại đội tuyển của quê hương bóng đá là đội Anh.

Nhóm các đội vượt qua vòng bảng, theo HLV Mourinho còn có Uruguay, Mexico, Nigeria, Ba Lan, chủ nhà Nga, Thuỵ Sĩ, Australia và Senegal.

Dù vậy, “người đặc biệt” không nói rõ 2 đội nào sẽ vào chung kết và ai sẽ là nhà vô địch của giải. Có lẽ HLV Mourinho vẫn chờ bất ngờ đến tận cùng từ nhà đương kim vô địch châu Âu, cũng là đội bóng quê hương ông, Bồ Đào Nha.

Tác giả: Thiện Nhân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP