Thể thao

“Mourinho chỉ hạnh phúc khi... gây chiến”

Chia sẻ trên tờ Sky Sports, HLV Carlos Carvalhal của Swansea cho rằng Mourinho là mẫu HLV hiếu chiến và chỉ thực sự hạnh phúc khi đi... gây chiến.

Cuối tuần này, Swansea sẽ chạm trán với MU trong nỗ lực giành điểm để trụ hạng Premier League. Trước thềm trận đấu này, HLV Carlos Carvalhal của Swansea thừa nhận học hỏi được nhiều điều từ HLV Mourinho. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định mình có tính cách khác hẳn so với “Người đặc biệt”. Trong khi ông là người trầm lặng thì HLV người Bồ Đào Nha chỉ thích đi gây chiến.

HLV Carlos Carvalhal cho rằng HLV Mourinho chỉ hạnh phúc khi... gây chiến


Phát biểu trên tờ Sky Sports, HLV Carlos Carvalhal cho biết: “Tôi rất mến Mourinho. Tôi học hỏi được nhiều điều từ ông ấy. Tôi từng dành 1 tuần để quan sát MU dưới thời Sir Alex. Tôi cũng làm điều tương tự khi Mourinho dẫn dắt Chelsea. Thậm chí, tôi đã sang cả Real Madrid để quan sát và học hỏi Mourinho.

Tôi cố gắng học hỏi những điều hay nhất từ Mourinho. Tôi rất thích sự tự tin của ông ấy. Dù vậy, tính cách của ông ấy đối lập hoàn toàn so với tôi.

Ông ấy là mẫu HLV luôn thích đối đầu và gây chiến với mọi người. Mourinho chỉ thực sự hạnh phúc nếu ông ta ở trạng thái chiến đấu. Tôi thì lại tránh xa những cuộc chiến như vậy. Tôi chỉ muốn tập trung giành chiến thắng. Nếu ai đó gây chiến với tôi thì chẳng khác nào họ gây chiến với chính mình.

Nếu CLB sa thải tôi vào một ngày nào đó, có thể là sáng mai thì tôi cảm thấy tiếc cho họ bởi mất đi HLV tuyệt vời. Tôi có kiến thức, kinh nghiệm để sẵn sàng chinh phục mọi thứ”.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP