Thể thao

Mourinho bất lực nhìn Fellaini rời MU, Lewandowski giảm lương đến Real

Mourinho bất lực nhìn Fellaini trên đường rời MU, Lewandowki chấp nhận giảm lương để đến Real, Wilshere chia tay Arsenal vào tháng Giêng để cứu vãn sự nghiệp là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 25/11.

Lewandowski sẵn sàng giảm lương để đến Real Madrid

Nguồn Don Balon cho hay, Robert Lewandowski quyết đinh chia tay Bayern Munich để chuyển sang chơi bóng ở La Liga, trong màu áo Real Madrid.

Lewandowski sẵn sàng gia nhập Real Madrid

Và để thương vụ có thể xảy ra, nguồn này khẳng định chân sút Ba Lan thậm chí chấp nhận cắt giảm lương.

Chủ tịch Real, Florentino Perez vốn kết Lewandowski đã lâu và không dưới một lần dụ tiền đạo này đến Bernabeu, nên đây sẽ là dịp tốt để Nhà trắng đẩy nhanh tiến độ.

Hơn nữa, Kền kền trong bối cảnh ông trùm muốn đại tu, đặc biệt là hàng công chơi không tốt từ đầu mùa đến nay khiến Real đang bị Barca dẫn tới 12 điểm sau 12 vòng.

Bộ ba BBC hiện mới chỉ có 4 bàn thắng, với Ronaldo 1, Benzema 1, và "thương binh" Bale có 2. Đã có những đồn đoán sự nghiệp của Benzema và Bale đang đi đến hồi kết tại Bernabeu và nhiều khả năng họ được bán đi khi mùa giải kết thúc.

Real Madrid trong thời gian qua đã tăm tia những cái tên sáng giá như Harry Kane, Kylian Mbappe và thậm chí cả thương vụ gây sốc Neymar. Nhưng Lewandowski là một lựa chọn không tồi, tác giả của 13 bàn thắng trong 12 trận cho Bayern tại Bundesliga mùa này.

Mourinho bất lực nhìn Fellaini rời MU

Hợp đồng của Fellaini sẽ hết hạn vào cuối mùa và anh cũng đã từ chối đề nghị gia hạn của MU. Lý do được cho, chàng "tóc xù" thấy anh xứng đáng nhận lương cao hơn so với con số 100.000 bảng/tuần hiên nay, nên đã ra thông điệp rõ ràng: hoặc trả tôi thêm tiền, hoặc "mất trắng" tôi.

Mourinho chấp nhận mất Fellaini vì ngoài tầm kiểm soát của ông

Trong phát biểu mới nhất, HLV Mourinho thừa nhận, ông lo ngại Fellaini sẽ rời sân Old Trafford, nhưng không thể làm gì vì mọi việc là ngoài tầm kiểm soát.

"Đúng, tôi lo lắng. Việc đàm phán là giữa cầu thủ và lãnh đạo. Tôi không tham gia vào hợp đồng và giao dịch. Tôi tôn trọng cả 2 phía. Tôi chỉ mong họ tìm được tiếng nói chung, bởi việc này ngoài tầm kiểm soát của tôi".

Ở bàn đề nghị gia hạn MU có tăng lương cho Fellaini lên chút ít nhưng không đủ so với mong muốn của tiền vệ này. Nếu đến hết năm đôi bên vẫn không đạt thỏa thuận, Fellaini được tự do đàm phán với đội bóng mới vào tháng Giêng và MU sẽ "mất trắng" anh vào cuối mùa.

Ngoài thông tin Fellaini đến chơi bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ thì PSG, Juventus và Valencia là những cái tên được cho quan tâm đến trò cưng của Mourinho.

Jack Wilshere chia tay Arsenal để cứu sự nghiệp

Đích thân tiền vệ sinh năm 1992 lên tiếng xác nhận, anh sẽ nói chuyện thẳng thắn với HLV Wenger và lãnh đạo về việc ra đi vào tháng Giêng. Jack Wilshere thấy thất vọng vì ít được ra sân chơi bóng, trong khi anh cần cơ hội để kiếm suất cùng tuyển Anh dự VCK World Cup 2018 trên đất Nga.

Wilshere muốn rời Arsenal để cứu vãn sự nghiệp

Mùa này, Wilshere mới chỉ có 25 phút được chơi bóng ở Premier League. Trận Arsenal để thua Cologne 0-1 tại Europa League, cũng là lần đầu tiên anh được đá chính ở giải này.

Wilshere cảm thấy lo ngại thực sự. Do tình hình ảm đạm, anh đã không được HLV trưởng Gareth Southgate triệu tập ở trận giao hữu Anh vs Đức vừa qua.

Tiền vệ này chia sẻ: "Dĩ nhiên là tôi cảm thấy thất vọng. Tôi muốn chơi ở Premier League. Tôi sẽ thử mọi thứ, nhưng tôi nghĩ sẽ phải nói đến việc ra đi vào tháng Giêng. Còn 1 tháng nữa, chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Vào đầu 2018, hợp đồng của tôi chỉ còn 6 tháng. Chúng tôi sẽ nói chuyện thẳng thắn với nhau, rồi từ đó quyết định".

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Lewandowski , Fellaini , Arsenal , Mourinho , Real Madrid , MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP