Xã hội

Một vị đại gia ủng hộ chủ của '15 chú chó bị tiêu hủy' 50 triệu đồng, hứa sẽ sắp xếp việc làm

Hành động của vị đại gia này đã khiến cộng đồng mạng hết lời khen ngợi.

Vừa qua, cộng đồng mạng đã xôn xao trước câu chuyện 15 chú chó của ông Minh Hùng (49 tuổi) đã bị tiêu hủy khi vợ chồng ông về đến khu cách ly thuộc huyện Trần Văn Thời (Cà Mau).

Trước thông tin này, nhiều người gửi gắm lời thăm hỏi, động viên của chủ nhân những chú chó. Bởi lẽ, vợ chồng ông Hùng đã có thật nhiều yêu thương mới có thể đem hết 15 con từ Bình Dương về Cà Mau như thế.


Mới đây, anh Nguyễn Quốc Vũ (chồng ca sĩ Đoàn Di Băng) đã đăng tải Thông tin mong muốn giúp đỡ vợ chồng anh Hùng. Vị đại gia viết trên trang cá nhân: "Có cách nào liên lạc với anh chị này không? Anh muốn giúp đỡ anh chị ít tiền và nếu anh chị muốn, anh sẽ nhận 2 vợ chồng vào công ty anh làm, lo cho anh chị chỗ ở luôn".

Sau khi tìm được thông tin liên hệ, anh Vũ đã chuyển khoản "ngay và liền" 50 triệu đồng để gửi đến vợ chồng anh Hùng.

Bên cạnh đó, ông xã của ca sĩ Đoàn Di Băng cũng hứa sẽ sắp xếp một công việc với mức lương 12 triệu tại công ty của mình để hai vợ chồng anh Hùng có thêm thu nhập. Tuy nhiên, sự việc này vẫn đang phải hỏi ý kiến của cả hai vợ chồng. Nếu đồng ý, vị đại gia này sẽ sắp xếp sau khi vợ chồng anh Hùng hoàn thành cách ly, khỏi bệnh.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP