Giáo dục

Một trường ĐH miễn học phí cho thí sinh từ 61 tuổi trở lên

Hội đồng tuyển sinh trường ĐH Văn Hiến vừa chính thức công bố điểm trúng tuyển theo phương thức xét tuyển học bạ THPT đợt 1 năm 2019. Trường này cũng công bố chương trình “Học tập suốt đời” ở bậc đại học, đáng chú ý là ưu đãi 100% học phí học cho thí sinh từ 61 tuổi.

Thí sinh thi năng khiếu vào trường ĐH Văn Hiến năm nay

Bên cạnh việc công bố điểm trúng tuyển theo phương thức xét tuyển học bạ THPT đợt 1 cho tất cả các ngành đào tạo trình độ đại học chính quy, trường cũng công bố điểm trúng tuyển đợt 1 đối với phương thức xét tuyển theo điểm thi đánh giá năng lực (ĐGNL) của ĐH Quốc gia TP.HCM.

Điểm trúng tuyển phương thức xét tuyển học bạ đợt 1 cho tất cả các ngành và tổ hợp môn xét tuyển của 3 phương thức để xét tuyển gồm:

Còn đối với điểm trúng tuyển phương thức xét tuyển điểm thi ĐGNL của ĐH Quốc gia TP.HCM là 400 điểm áp dụng cho tất cả các ngành.

Bà Nguyễn Thị Tuyết Hương, Phó trưởng Phòng tuyển sinh - truyền thông Trường ĐH Văn Hiến cho biết: “Để khuyến khích việc học tập không giới hạn độ tuổi, trường đã công bố chương trình “Học tập suốt đời” ở bậc đại học, theo đó, các thí sinh từ độ tuổi từ 22 đến 61 tuổi sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi từ 20% đến 100%, nghĩa là độ tuổi càng lớn thì mức ưu đãi càng cao. Thí sinh từ 61 tuổi trở lên được ưu đãi 100% học phí học tập tại trường”.

Ngoài ra, cũng theo bà Hương, “để khuyến khích thí sinh ở vùng quê theo học và phát triển những thế mạnh nông nghiệp ở quê mình thì nhà trường vẫn giữ chính sách ưu đãi 30% học phí toàn khóa không giới hạn thời gian đối với khối ngành Công nghệ Nông nghiệp”.

Hội đồng tuyển sinh của trường cũng cho biết, từ nay đến hết ngày 13/7/2019, tất cả thí sinh đến làm thủ tục nhập học sẽ được ưu đãi 60% học phí HK1 hoặc đóng nguyên năm học đầu tiên được ưu đãi 70% học phí học kỳ 1 và 10% của HK2,3. Những sinh viên đóng học phí toàn khóa học sẽ được áp dụng mức học phí 99 triệu/ khóa.

Tác giả: Lê Phương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP