Tin trong nước

Một thượng tá quân đội ngồi chết bên đường

Người đi đường phát hiện nạn nhân ngồi bất động cạnh chiếc xe máy. Khi mọi người lại gần lay gọi thì nạn nhân ngã xuống tắt thở…

Vào khoảng 19h20 ngày 11/4, một số người đang lưu thông trên xa lộ Hà Nội theo hướng TPHCM về Đồng Nai, đoạn gần đường vào trụ sở UBND quận 9 (phường Hiệp Phú, quận 9, TPHCM) thì phát hiện một người đàn ông ngồi gục cạnh chiếc xe máy mang BKS 52Z7-9880, gần trụ đèn chiếu sáng ven đường.


Người đi đường dừng lại, lay gọi nạn nhân thì người đàn ông này ngã xuống tắt thở.


Vụ việc nhanh chóng được trình báo Công an quận 9. Qua kiểm tra, nạn nhân được xác định là ông Lê Quang Cảnh (56 tuổi, ngụ quận 7), Thượng tá, Tham mưu phó Hải đoàn Biên Phòng 18, Bộ Tư lệnh bộ đội biên Phòng đã nghĩ hưu. Hiện ông Cảnh đang là phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường Phú Mỹ, quận 7.


Nhận được hung tin, vợ ông Cảnh đã đến và ngã quỵ tại hiện trường khi chứng kiến cái chết thảm của chồng. Bà đã được lực lượng công an đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Một cán bộ điều tra tai nạn giao thông quận 9 cho biết, bước đầu xác định ông Cảnh tự ngã dẫn đến tử vong. Tuy nhiên vụ việc vẫn đang được làm rõ thêm.

Vũ Lê

Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP