Xã hội

Một thanh niên ở Yên Bái phát bệnh tâm thần, tự đốt nhà mình

Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi toàn bộ phần mái của ngôi nhà sàn và nhiều đồ dùng trong nhà.

Sáng nay (25/9), một ngôi nhà sàn bê tông tại thôn Khe Cạn, xã Yên Thành, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái đã bị cháy rụi cùng nhiều tài sản trong nhà.

Theo đó, khoảng 10h sáng nay, ngôi nhà của anh Đặng Văn Hội, sinh năm 1984 và vợ là chị Hoàng Thị Chiêm đã bị cháy rụi. Nguyên nhân được xác định là do anh Hội tái phát bệnh tâm thần, đã tự dùng lửa đốt nhà của mình. Ngay sau khi phát hiện đám cháy, đông đảo người dân đã có mặt để hỗ trợ dập lửa, cứu tài sản.

Ngôi nhà bị cháy trơ khung.

Tuy nhiên, do ngôi nhà chủ yếu được lợp bằng cọ, người dân lại thiếu các phương tiện chữa cháy, nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát thành đám cháy lớn. Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi toàn bộ phần mái của ngôi nhà sàn và nhiều đồ dùng trong nhà. Phần khung nhà được làm bằng bê tông, nên không ảnh hưởng lớn. Rất may không có thiệt hại về người.

Được biết, anh Đặng Văn Hội là bệnh nhân tâm thần đang được điều trị ngoại trú hơn 10 năm nay, sáng nay (25/9) anh có biểu hiện tái phát bệnh. Trong quá khứ, đã nhiều lần anh phát bệnh tâm thần và có hành động đập phá tài sản, đồ dùng của gia đình./.

Tác giả: Tuấn Xuân

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP