Giải trí

Một tháng sau nghi án bán dâm, Jolie Nguyễn ẩn ý được cầu hôn bằng nhẫn kim cương khủng

Jolie Nguyễn bất ngờ khoe nhẫn kim cương khủng ở ngón áp út kèm lời tuyên bố "Em đồng ý" sau 1 tháng ở ẩn.

Jolie Nguyễn được cầu hôn bằng nhẫn kim cương khủng?

Mới đây, dân tình bỗng rầm rộ trước thông tin đồn đoán Hoa hậu Jolie Nguyễn đã nhận lời cầu hôn sau khi cô khoe hình ảnh chiếc nhẫn kim cương khủng kèm chú thích: "I say yes" (Tạm dịch: Em đồng ý) lên Instagram.

Hình ảnh trên ngay lập tức khiến nhiều người bất ngờ. Dân mạng cho rằng Jolie Nguyễn được cầu hôn bằng nhẫn kim cương khủng và cô cũng đã đồng ý.

Jolie Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân


Đặc biệt, theo kích cỡ của chiếc nhẫn kim cương, dân mạng đoán rằng giá trị của nó cũng lên đến tiền tỷ. Chắc hẳn, "chồng chưa cưới" của Jolie Nguyễn nếu không là đại gia thì cũng tầm cỡ thiếu gia trở lên.

Jolie Nguyễn chia sẻ hình ảnh lên chùa sau scandal

Trước đó ngày 12/7, Cục Cảnh sát Hình sự, Bộ Công an đã bắt quả tang tại chỗ 3 cô gái đang bán dâm cho khách tại một khách sạn 4 sao. Đáng chú ý, trong số 3 cô gái này có một người được nói rằng từng là Hoa hậu người Việt tại Úc và khá nổi tiếng trong giới showbiz. Hai cô gái còn lại đều là người mẫu, giá bán dâm của 3 cô gái dao động từ 18.000 - 30.000 USD (khoảng từ 417 đến 695 triệu đồng).

Ngay sau đó, cư dân mạng và một số trang tin đã cho rằng, nhân vật "Hoa hậu người Việt tại Úc" có liên quan đến đường dây bán dâm có thể là Jolie Nguyễn.

Trước thông tin trên, Jolie Nguyễn phủ nhận và cũng thông báo khóa các tài khoản mạng xã hội và vắng mặt khỏi Sài Gòn do có việc bận.

Tác giả: Tú Nhi

Nguồn tin: Báo GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP