Tin trong nước

Một thai phụ nguy kịch sau khi khám tại phòng khám tư

Chiều 6.3, gia đình chị Trần Thị T.H ở Quảng Ninh đã gửi đơn trình báo tới Công an huyện Thanh Trì, Hà Nội, đề nghị vào cuộc xem xét việc người thân là Trần Thị Thu T, 29 tuổi, ở Hạ Long, Quảng Ninh, đang hôn mê sâu, tiên lượng xấu sau khi khám bệnh tại một phòng khám tư ở Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội. Chị T đang có thai 20 tuần.

Người nhà chị T kể lại diễn biến vụ việc tối 6.3

Theo đơn trình báo của chị gái của nạn nhân, vào khoảng 19h30 phút ngày 5.3, chị có gọi điện cho em gái nhưng không thấy chị T nghe máy mà có người lạ nghe bảo chị T đang khám bệnh. Một lúc sau gọi lại vẫn người lạ nghe điện thoại nói là em gái chị đang ngất và bị co giật, sau đó chị không liên lạc được với em chị nữa. Khoảng một giờ sau thì người trong gia đình chị gọi thông báo em chị đang được cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai.

Chị T đã được đưa đi cấp cứu tại Khoa Cấp cứu A9, Bệnh viện Bạch Mai sau khi đi khám và điều trị tại phòng khám tư ở Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.

Chồng chị T và gia đình vô cùng lo lắng cho tính mạng và sức khỏe của mẹ con chị T. Họ phấp phỏng lo âu, không biết người thân của mình hôn mê vì lý do gì, vì theo họ trước khi đi khám tại phòng khám tư, sức khỏe của chị T hoàn toàn bình thường. Phòng khám trên cũng hứa sẽ cung cấp thông tin cho gia đình chị T về vụ việc.

Được biết, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã nhận được thông tin về vụ việc và sẽ tiến hành kiểm tra phòng khám tư mà chị T. đến khám vào chiều 5.3 để tìm hiểu nguyên nhân, trong đó có loại thuốc và dịch vụ đã được sử dụng cho bệnh nhân, nguyên nhân dẫn đến tình trạng ngất và co giật ở bệnh nhân.

Lao Động sẽ tiếp tục cập nhật về vụ việc.

THÙY LINH

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP