Pháp luật

Một sỹ quan bộ đội bị điều tra về hành vi dâm ô nữ sinh lớp 6

Sau khi làm quen qua facebook, N.D.L là sỹ quan Bộ đội biên phòng đã yêu cầu bé gái 12 tuổi (học sinh lớp 6) chụp hình khỏa thân gửi qua facebook cho mình xem. Sau đó, L. chạy xe tới xin gặp cháu N. và nói bé gái này cởi đồ ra cho L. ngắm…

Chiều ngày 27/4, VKSND huyện Ea Súp (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, sau khi nhận được tin báo của cơ quan Công an, đơn vị đã cử Kiểm sát viên xuống kiểm sát việc khám nghiệm hiện trường vụ việc hiếp dâm xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, N.D.L (SN 1976, tại huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) là sỹ quan Bộ đội biên phòng. Sau khi lập facebook (mang tên H.T.L), L. kết bạn và làm quen với cháu N. (SN 2007, hiện là học sinh lớp 6, tại huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk). Sau đó, L. yêu cầu cháu N. chụp ảnh khỏa thân, gửi qua nick cho L. (cháu N. tưởng L. là con gái) nên đã gửi qua facebook cho L. xem.

Đến khoảng 11h20 ngày 12/4, L. chạy xe máy đến (huyện Ea Súp) xin gặp cháu N. qua nick facebook H.T.L.

Sau khi gặp cháu N., L. nói chuyện và chở bé gái này ra phía sau một trường học trên địa bàn xã Ia Lốp, huyện Ea Súp. Tại đây, L. có cầm tay cháu N. và nói cháu N. cởi đồ ra cho L. ngắm, nếu không sẽ tung ảnh khỏa thân lên mạng cho mọi người thấy.

Cháu N. giật tay ra rồi bỏ chạy và gọi điện cho gia đình biết. Ngay sau đó, gia đình nạn nhân đã làm đơn tố cáo sự việc gửi cơ quan Công an. Theo lời khai của cháu N., thì cháu chưa bị xâm hại đây là lần đầu tiên cháu gặp L.

Quá trình làm việc với L. xét thấy L. là sỹ quan Bộ đội Biên phòng nên Cơ quan điều tra Công an huyện Ea Súp đã bàn giao hồ sơ vụ việc cho Cơ quan điều tra Bộ đội biên phòng khu vực 2 để giải quyết theo thẩm quyền. VKSND huyện Ea Súp tỉnh Đắk Lắk cũng đã có văn bản thông báo cho Viện kiểm sát quân sự Bộ đội Biên phòng khu vực 2 để thực hiện việc Kiểm sát vụ/việc theo quy định của BLTTHS.

Tác giả: Chính Cương

Nguồn tin: Báo Bảo vệ Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP