Tin trong nước

Một phụ nữ và con 4 tháng tuổi chết thảm tại nhà

Người chồng đi làm công nhân về nhà mở cửa thì hoảng hồn khi thấy vợ tử vong trong tư thế treo cổ trên cầu thang, còn bé gái mới 4 tháng tuổi chết trên giường trong phòng ngủ.

Tới 22h ngày 13/10, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ án mạng tại khu phố Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An.

Người tử vong là chị Đặng Thị Liễu (công nhân, 32 tuổi, quê Nghệ An) và con gái mới 4 tháng tuổi.

Theo nhân chứng Võ Thị Lệ Huyên (Tổ trưởng tổ 10, hàng xóm của gia đình nạn nhân), khoảng 17h cùng ngày, chị nghe thấy tiếng la của anh Nguyễn Thiện Lương (34 tuổi, chồng nạn nhân) nên chạy sang xem.

Khi chị Huyên sang tới nơi thì phát hoảng khi nhìn thấy anh Lương ôm vợ khóc trên nền nhà, bên cạnh là một con dao và vũng máu lênh láng. Trước đó, anh Lương thấy vợ tử vong trong tư thế treo cổ trên cầu thang nên đã dùng dao cắt dây để đưa vợ xuống.

Chồng nạn nhân khóc ngất khi thấy thi thể vợ và con gái - Ảnh: Bá Sơn
Chồng nạn nhân khóc ngất khi thấy thi thể vợ và con gái – Ảnh: Bá Sơn.

Trong phòng ngủ, con gái mới 4 tháng tuổi của chị Liễu và anh Lương tử vong trên giường, không có vết máu. Bà con hàng xóm hay tin chạy tới và báo tin công an.

Theo hàng xóm, vợ chồng chị Liễu – anh Lương sống tại khu phố này được 4-5 năm. Hai vợ chồng có ba con gái: con gái thứ hai mới 2,5 tuổi được gửi sống với ông bà nội, chỉ có con gái đầu đang học lớp 2 và con gái út mới 4 tháng tuổi sống cùng cha mẹ. Hai vợ chồng mới xây nhà thời gian gần đây và chị Liễu đang nghỉ làm do mới sinh.

Tại hiện trường, anh Nguyễn Thiện Lương khóc nấc không nói nên lời khi chứng kiến cái chết của vợ và con gái. Công an tỉnh Bình Dương đang điều tra vụ việc.

Theo Bá Sơn / Tuổi Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP