Video Clip Cười

Một phụ nữ bị lột hết quần áo, quay phim giữa đường

Khi chị Đ. cùng một người bạn đi xe máy trên đường thì bị hai người chặn lại, xông vào đánh, cởi hết quần áo của chị rồi dùng điện thoại quay phim.

Ngày 14/12, Công an Thành phố Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết đang điều tra vụ làm nhục người khác xảy ra tại thôn 4, xã Long Sơn, thành phố Vũng Tàu.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 8/12, chị Ng.Th.Đ. (SN 1984, quê Cà Mau) cùng một người bạn đi xe máy đến gần nhà hàng B.T ở thôn 4, xã Long Sơn, thành phố Vũng Tàu thì bất ngờ bị hai đối tượng chặn đường, nắm đầu và xông vào đánh chị Đ.
Lột quần áo giữa đường

Đang đi trên đường chị Đ. bị lột quần áo. Ảnh minh họa.

Không những vậy, hai đối tượng này còn lột hết áo quần nạn nhân để nằm giữa đường rồi dùng điện thoại quay phim, chụp hình.
Tại hiện trường, khi biết sự việc nhiều người dân đến can ngăn thì hai người này bỏ đi. Theo một cán bộ Công an TP.Vũng Tàu cho biết đã xác định được hai nghi can và đang tiến hành truy bắt.
Trước đây, vào ngày 21/4/2013, trên mạng xuất hiện đoạn video clip dài hơn 5 phút quay cảnh một phụ nữ bị đánh ghen, lột hết quần áo gây xôn xao dư luận ở Bình Dương.
Video được nghi lại bằng điện thoại. Sự việc diễn ra vào ban ngày, nạn nhân bị lột hết quần áo, mặc dù chứng kiến vụ đánh ghen kinh hoàng trên có khá nhiều người nhưng chỉ có duy nhất 2 người đứng ra can ngăn.

Mở đầu clip hai mẹ con cùng quật ngã người phụ nữ xuống đường trong khi đó nạn nhân vẫn đội chiếc mũ bảo hiểm màu đen, chiếc xe máy vẫn để trên đường. Người thanh niên liên tục túm tóc, tát vào mặt và xé tan chiếc áo nạn nhân mặc trên người, còn người mẹ cố gắng lột chiếc quần của nạn nhân ra.
Sau đó cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra và khởi tố vụ án về hành vi “Làm nhục người khác”.
Sáng 3/12/2013, TAND tỉnh Bình Dương đưa người đàn bà đánh ghen lột truồng tình địch ra xét xử phúc thẩm. Phiên tòa không có sự xuất hiện của chồng bị cáo vì ông đã chết do bạo bệnh. Bị cáo được Viện KSND tỉnh đề nghị giảm án.

Phiên tòa phúc thẩm diễn ra vì bị cáo Lê Thị Tuyết (43 tuổi, ngụ phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một) và bị hại Phạm Thị B. (hàng xóm với bà Tuyết) đều không đồng tình với mức án 6 tháng tù giam vì tội “làm nhục người khác” mà TAND TP. Thủ Dầu Một đã tuyên trong phiên sở thẩm vào ngày 27/9.

Chiều 9/12/2013, Tòa án nhân dân tỉnh Bình Dương đã chính thức tuyên phạt bị cáo Lê Thị Tuyết (43 tuổi, ngụ tại phường Phú Thọ Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) 6 tháng tù, cho hưởng án treo về tội ‘làm nhục người khác’.

M.Quang (tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP