Xã hội

Một phụ nữ bất ngờ nhảy từ tầng 9 bệnh viện xuống đất tử vong

Vừa được nhập viện để điều trị, một phụ nữ có biểu hiện trầm cảm đã nhảy từ tầng 9 của bệnh viện Đa khoa Đồng Nai xuống đất tử vong.

áo Công an TP.HCM đưa tin, khoảng 14h ngày 14/4, một người phụ nữ đang điều trị bệnh tại tầng 9, khu A, khoa Tim mạch, bệnh viện Đa khoa Đồng Nai (TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) bất ngờ leo qua giường bệnh nhảy xuống đất, tử vong tại chỗ.

Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai xảy ra vụ một phụ nữ nhảy lầu tử vong (Ảnh: Báo Công an TP.HCM).

Cụ thể, theo báo Vietnamnet, vào thời điểm trên, người dân hoảng hốt phát hiện một phụ nữ rơi từ tầng 9 của bệnh viện xuống đất. Tại hiện trường, nạn nhân tử vong tại chỗ với thi thể bị biến dạng.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã đến hiện trường, tổ chức khám nghiệm điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, nạn nhân là bà Hoàng Ngọc M. (57 tuổi, ngụ phường Bửu Long, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai). Theo xác minh, sáng cùng ngày, bà M. vào khám bệnh và nhập viện phòng 9.30 thuộc tầng 9, khu A, bệnh viện Đa khoa Đồng Nai. Đến chiều cùng ngày, vụ việc thương tâm xảy ra.

Theo tìm hiểu của PV báo Công an TP.HCM, thời gian gần đây, bà M. có biểu hiện trầm cảm và ít nói chuyện với người thân nên được đưa đến bệnh viện để thăm khám.

Hiện, vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Ngọc Lài (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP