Dòng Sự kiện

Một phần xác chị Huyền nằm trong bể phốt thẩm mỹ Cát Tường?

Sáng ngày 28/12, trao đổi với PV báo Nguoiduatin.vn, tiến sĩ Vũ Văn Bằng (Hội liên hiệp các nhà khoa học và kỹ thuật Việt Nam) cho biết, sau khi tiến hành dùng máy bức xạ từ quét ở khu vực nhà riêng của bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường (40 tuổi, ở số nhà 15, ngõ 562 đường Trần Cung, phường Cổ Nhuế (Từ Liêm, Hà Nội) và cơ sở thẩm mỹ viện Cát Tường ở số 45 đường Giải Phóng (quận Hai Bà Trưng), ông phát hiện thêm 2 điểm nghi vấn có xác nạn nhân trong thẩm mỹ viện Cát Tường.

“Sau khi dùng máy quét lại các điểm trong ngôi nhà thì ở nơi chị Huyền thực hiện ca phẫu thuật có phát ra trường bức xạ xương cốt. Đặc biệt, ở khu vực nhà vệ sinh của thẩm mỹ viện, tín hiệu cho thấy có vật chất thi thể nằm tại đây. Có thể 1 phần xác nạn nhân đã bị phi tang xuống bể phốt”, tiến sĩ Bằng nhận định.

Máy liên tục hướng vào trong thẩm mỹ viện Cát Tường.

Máy liên tục hướng vào trong thẩm mỹ viện Cát Tường.

Theo ông Bằng, có thể loại bỏ khu vực nhà riêng của bác sĩ Tường vì máy đo không phát hiện dấu hiệu thi thể. “Tuy nhiên, ở cơ sở thẩm mỹ viện Cát Tường thì ngược lại, khi ngồi trên xe ô tô di chuyển đến địa điểm này, còn cách thẩm mỹ viện một đoạn xa máy đã bắt được tín hiệu xương cốt. Khi đến cửa thẩm mỹ Cát Tường máy liên tục hướng vào bên trong ngôi nhà”, tiến sĩ Bằng nói.

Tiến sĩ Bằng nghi ngờ

Tiến sĩ Bằng nghi ngờ nội tạng của chị Huyền nằm trong bể phốt”.

“Sau khi dùng máy quét lại các điểm trong ngôi nhà thì ở nơi chị Huyền thực hiện ca phẫu thuật có phát ra trường bức xạ xương cốt. Đặc biệt, ở khu vực nhà vệ sinh của thẩm mỹ viện, tín hiệu cho thấy có vật chất thi thể nằm tại đây. Có thể một phần xác nạn nhân đã bị phi tang xuống bể phốt. Tuy nhiên phần thi thể này có thể là nội tạng chứ không phải chân, tay…”, tiến sĩ Bằng nhận định.

Ông Bằng cũng đặt ra giả thiết: “Có thể nạn nhân đã bị mổ vứt nội tạng khi vứt xuống sông để xác không nổi. Đây có thể là việc khiến người thân và lực lượng tìm kiếm lâu nay không thấy xác nạn nhân”.

Tiến sĩ Bằng cho biết, hiện ông vẫn đang ngồi phân tích, so sánh lại các trường bức xạ tại các điểm nghi vấn tại thẩm mỹ viện Cát Tường. Trong vài ngày tới tôi sẽ báo cáo kết quả tìm kiếm ở thẩm mỹ viện Cát Tường lên phía cơ quan điều tra để cùng phối hợp khai quật tìm kiếm nạn nhân.

Trao đổi với PV Nguoiduatin.vn, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng nạn nhân) cho biết: “Chúng tôi vẫn đang chờ kết quả từ cơ quan công an cũng như kết quả phân tích từ tiến sĩ Vũ Văn Bằng để có kế hoạch tìm kiếm hiệu quả trong một vài ngày tới”.

Video: Máy quay tít nghi có cốt người ở thẩm mỹ viện Cát Tường.

Văn Nguyễn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP