Thế giới

Một người đàn ông xách đầu vợ đến đồn cảnh sát tự thú

Những nhân viên tại một đồn cảnh sát ở miền nam Ấn Độ đã phải chứng kiến một cảnh tượng khủng khiếp khi một người đàn ông xuất hiện với con dao rựa và chiếc đầu anh ta vừa chặt của chính vợ mình.

Sự việc gần đây xảy ra tại một đồn cảnh sát ở miền nam Ấn Độ khiến cho tất cả cảnh sát nơi đây đều cảm thấy vô cùng khiếp đảm. Một người đàn ông bước vào đồn với một chiếc túi màu đen, và kinh khủng hơn khi sau đó anh ta lôi cái đầu bị cắt đứt của vợ mình ra khỏi túi.

Người đàn ông này tên là Satish, 35 tuổi. Anh ta vung một con dao rựa lên và tuyên bố với tất cả mọi người ở đồn cảnh sát ở thị trấn Ajjampura (quận Chikkamagaluru, bang Karnataka, phía nam Ấn Độ) rằng anh ta đã giết người vợ Roopa của mình.

"Đây là vợ tôi, thưa ngài. Tôi đã cho cô ấy tất cả tình yêu mà tôi có," người đàn ông nói với các nhân viên cảnh sát.

Sau đó, Satish đặt đầu lại vào túi và nói với cảnh sát rằng vợ anh ta đã lừa dối mình. Vì vậy, trong một phút giây nhìn mất bình tĩnh khi nhìn thấy vợ đi cùng nhân tình, Satish đã giết chết vợ và làm việc man rợ kể trên.

Tức giận vì bị "cắm sừng", người đàn ông chặt đầu vợ mang đến đồn cảnh sát

Người đàn ông vừa giết vợ bức xúc kể với các cảnh sát về việc cô Roopa đã chọn ruồng bỏ anh để đi theo một người đàn ông tên Sunil, một công nhân thủ công bình thường từng có tiền án tiền sự. Cô vợ thậm chí đã còn đi vay một khoản tiền 300.000 Rupi Ấn Độ (tương đương hơn 95 triệu đồng) để đưa tiền cho gã người tình.

Các cảnh sát tại đồn phải cố gắng trấn an Satish để họ có thể lấy lời khai cụ thể hơn và bắt đầu thủ tục tiến hành một cuộc điều tra giết người chính thức.

Satish và người vợ quá cố của mình.

Thanh tra Ramachandra Nayak cho biết, hiện tại Satish đã bị giam giữ sau khi tiết lộ cho các viên chức nơi anh ta để phần thi thể còn lại của vợ mình.

Supt Annamalai, một cảnh sát khác nói: "Trong khu vực thị trấn Ajjampura, đã từng có nhiều kẻ giết người chủ động đến đầu thú với cảnh sát, nhưng việc ai đó bước vào và đặt một cái đầu trên bàn thanh tra vẫn là một điều mới lạ đối với chúng tôi."

Tác giả: Trang Trần

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP