Pháp luật

Một người đàn ông bị đánh chết sau khi mâu thuẫn tại dãy trọ

Sau khi xảy ra mâu thuẫn với phụ nữ ở cùng dãy trọ, ông V. ra trước cửa một căn nhà ở quận Bình Tân (TP.HCM) để chờ người cháu thì bị hai thanh niên đánh gây thương tích. Ông V. đã chết tại bệnh viện sau đó.

Đến trưa 16-11, Công an Q.Bình Tân vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường - Ảnh: A.X.

Chiều 16-11, nguồn tin của Tuổi Trẻ Online xác nhận cơ quan chức năng quận Bình Tân (TP.HCM) đã phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra tại phường Bình Hưng Hòa A.

Nạn nhân là ông V. (45 tuổi, thường trú tại TP Cần Thơ, tạm trú tại phòng trọ trên đường Ấp Chiến Lược thuộc phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h30 tối 15-11, ông V. ra trước cửa một căn nhà trên đường Ấp Chiến Lược để chờ người cháu thì bị hai thanh niên đánh gây thương tích.

Ông này sau đó được đưa đến Bệnh viện quận Bình Tân cấp cứu. Sau đó, ông được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy.

Sáng 16-11, thấy tình trạng thương tích của ông V. chuyển biến xấu, người thân nạn nhân đã trình báo công an.

8h40 sáng cùng ngày, bác sĩ bệnh viện thông báo ông V. đã chết. Theo người thân nạn nhân, bác sĩ chẩn đoán ông V. bị xuất huyết não, đa chấn thương.

Lực lượng chức năng phường Bình Hưng Hòa A đã phối hợp với Công an quận Bình Tân và các đơn vị bảo vệ hiện trường, ghi lời khai những người biết vụ việc, trích xuất camera điều tra vụ việc.

Qua truy xét nhanh, bước đầu cơ quan chức năng năng đã làm việc, lấy lời khai hai thanh niên đánh ông V..

Nguồn tin của Tuổi Trẻ Online cho biết khoảng 19h tối 15-11, thời điểm trước khi bị đánh, ông V. xảy ra mâu thuẫn với một người phụ nữ sống cùng dãy trọ. Một trong hai thanh niên đánh ông V. là con rể của người phụ nữ này.

Tác giả: NGỌC KHẢI

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP