Xã hội

Một người dân bất ngờ bị trúng đạn mà không hiểu nguyên nhân

Đang làm đồng, một người đàn ông trú huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An bỗng dưng bị đạn chì găm vào người và hiện chưa thể phẫu thuật lấy đầu đạn ra.

Ngày 9/1, theo thông tin từ bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, bệnh viện này vừa tiếp nhận một bệnh nhân bị đạn chì găm vào người, đang chờ phẫu thuật để lấy mảnh đạn ra. Nạn nhân là anh Phạm Thọ Đông, trú tại xóm 8, xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.

Trước đó, ngày 5/1, anh Đông đang làm việc trên cánh đồng Cửa Trang, xã Nam Xuân thì bỗng nhiên bị 1 viên đạn chì từ đâu bay tới găm vào người. Sau đó, anh Đông được đưa đến bệnh viện Đa khoa huyện Nam Đàn cấp cứu và chuyển lên bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An để tiếp tục điều trị.

Ảnh minh họa.

Các bác sĩ cho biết, hiện chưa thể lấy đầu đạn ra mà cần điều trị một thời gian, chờ khi vết thương lành mới tiến hành phẫu thuật.

Theo nhận định ban đầu, có thể có người dùng súng hơi đi bắn chim khiến đạn "lạc" vào người anh Đông. Tuy nhiên, do nạn nhân chưa được phẫu thuật nên không biết chính xác loại đạn này từ súng gì.

Được biết, hiện nay trên địa bàn xã Nam Xuân đang có hiện tượng các thợ săn sử dụng súng hơi bắn chim, thú, gây mất an toàn cho người dân, tàn phá môi trường sinh thái.

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Nghệ An , trúng đạn , nông dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP