Tin trong nước

Một người chạy xe ôm bị đâm chết trên vũng máu

Sáng 20-10, người dân ở khu đô thị Long Thạnh Hưng (huyện Chợ Gạo, Tiền Giang) bàng hoàng khi phát hiện người đàn ông chạy xe ôm nằm chết trên vũng máu.

Anh Lâm nằm chết bên đường

Anh Lâm nằm chết bên đường

Sáng 20-10, Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp công an huyện Chợ Gạo khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường vụ án giết người xảy ra tại khu đô thị Long Thạnh Hưng, xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo để tiến hành truy bắt hung thủ. Nạn nhân được xác định là anh Trần Văn Lâm (SN 1972, ngụ xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho), hành nghề chạy xe ôm ở ngã ba Trung Lương.

Theo thông ban đầu, sáng sớm 20-10, người dân khu vực này đi tập thể dục thì phát hiện anh Lâm nằm chết trên vũng máu. Trên người anh Lâm vẫn còn chiếc đồng hồ, nhẫn và điện thoại di động.

Kkhám nghiệm hiện trường, công an phát hiện nơi anh Lâm nằm chết là hiện trường thứ 2. Cách nơi này khoảng 50 m có sự giằng co giữa nạn nhân và hung thủ. Kết quả ban đầu cho thấy anh Lâm chết do bị đâm bằng vật nhọn đứt động mạnh cổ.

Khoảng 22 giờ ngày 19-10, một người chạy xe ôm chung anh Lâm cho biết có một thanh niên đi bộ đến kêu anh Lâm chở về huyện Chợ Gạo. Công an không tìm thấy chiếc xe gắn máy biển số 63X5-5761 của anh Lâm.

Tin – ảnh: M.Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP